Đội tuyển Việt Nam thả lỏng trên sân Chao Anouvong

Theo như kế hoạch, chiều 5-11, đội tuyển Việt Nam đã ra sân Chao Anouvong để tiến hành buổi tập luyện đầu tiên trên đất Lào. Do vừa trải qua hành trình di chuyển cũng như thay đổi thời tiết, buổi tập chiều 5-11 chủ yếu để các cầu thủ thả lỏng và thư giãn là chính.

Ông Park xỏ giày ra sân tập cùng các học trò. Ảnh: PHƯƠNG THỦY
Ông Park xỏ giày ra sân tập cùng các học trò. Ảnh: PHƯƠNG THỦY

Buổi tập bắt đầu từ 16 giờ, cũng gần với thời gian diễn ra trận đấu. Dù vậy, các bài tập cũng không quá nặng nhọc, cầu thủ chủ chia nhóm đá 1 chạm, và bản thân ông Park cũng xỏ giày cùng tập với các cầu thủ.

Trước khả năng đội chủ nhà cũng sẽ củ người quan sát bài tập cùng với việc cận ngày thi đấu nên không bất ngờ khi ông Park cho các cầu thủ tập tự do mang tính thư giãn. Vừa để vận động và cũng tránh chấn thương giờ chót. Theo lịch thì đội còn 1 buổi tập trên sân thi đấu trước khi để trống mặt sân nhằm bảo dưỡng cho trận đấu. Dù vậy, cũng có 1 số ý kiến nhận xét mặt sân khá cứng.
Đội tuyển Việt Nam thả lỏng trên sân Chao Anouvong ảnh 1 Đình Trọng tỏ ý hài lòng về tiện nghi tốt ở khách sạn
Đến xem buổi tập của thầy trò đội tuyển Việt Nam có Chủ tịch Liên đoàn bóng đá Lào Viphet Sihachard. Ông nhận xét: “Được đá trên sân nhà ở trận ra quân sẽ là lợi thế rất lớn cho đội Lào, nhưng khách quan mà nói thì trình độ của bóng đá Việt Nam vẫn hơn Lào 1 bậc. Mặt khác, đội Lào đang trong giai đoạn trẻ hóa lực lượng sau những biến cố trong thời gian qua (Một số cầu thủ bị cấm thi đấu vĩnh viễn do dàn xếp tỷ số - PV). Dù vậy, Lào sẽ cố gắng đạt kết quả tốt trong trận này để tạo khí thế cho những trận kế tiếp”.
Đội tuyển Việt Nam thả lỏng trên sân Chao Anouvong ảnh 2 Đội tuyển rộn tiếng cười trên sân tập

Tin cùng chuyên mục