Đội tuyển Việt Nam thả lỏng sẵn sàng tiếp Thái Lan

Chiều 17-11, hai đội Thái Lan và Việt Nam cùng tiến hành buổi tập để chuẩn bị cho cuộc quyết đấu vào tối 19-11 trên sân Mỹ Đình. Nếu như Thái Lan tập "đóng" trạng thái âu lo là không được để trắng tay trên sân Mỹ Đình tới đây thì ngược lại, Việt Nam đang có sự thoải mái về mặt tinh thần.
Tuấn Anh, Tiến Linh và Tiến Dũng trên sân tập chiều 17-11. Ảnh: Minh Hoàng
Tuấn Anh, Tiến Linh và Tiến Dũng trên sân tập chiều 17-11. Ảnh: Minh Hoàng
Chiến thắng trước UAE đã giúp đội tuyển Việt Nam vươn lên ngôi đầu bảng xếp hạng và điều quan trọng khác là đội bảo toàn được lực lượng mạnh nhất cho trận quyết đấu vào tối 19-11.
Đội tuyển Việt Nam thả lỏng sẵn sàng tiếp Thái Lan ảnh 1 Đội tuyển Việt Nam vươn lên dẫn đầu bảng G với 10 điểm, đội sẽ đặt 1 chân vào vòng tiếp theo nếu vượt qua được Thái Lan vào tối 19-11 tới đây.
Đội tuyển Việt Nam thả lỏng sẵn sàng tiếp Thái Lan ảnh 2 Văn Hậu và Công Phượng dù ít thi đấu tại châu Âu, nhưng cả hai luôn sẵn sàng nhập cuộc với phong độ tốt nhất. Trận gặp UAE vừa qua Công Phượng vào sân từ hiệp 2 và hoàn thành nhiệm vụ trong việc lôi kéo các hậu vệ UAE.
Đội tuyển Việt Nam thả lỏng sẵn sàng tiếp Thái Lan ảnh 3 Anh Đức đang trong vai trò "siêu dự bị" trên sa bàn của ông Park. "Lão tướng" này dù đã qua tuổi 34 nhưng vẫn rất bén trong khả năng săn bàn.
Đội tuyển Việt Nam thả lỏng sẵn sàng tiếp Thái Lan ảnh 4 Liệu ông Park sẽ lại tung chiêu gì trong trận gặp Thái Lan sắp đến? Đối thủ của ông lần này là nhà cầm quân người Nhật Bản đang được Thái Lan kỳ vọng sẽ vực dậy hình ảnh của bóng đá nước này.
Đội tuyển Việt Nam thả lỏng sẵn sàng tiếp Thái Lan ảnh 5 Báo Thái Lan nêu những nhân tố quan trọng trong đội hình Việt Nam gồm Văn Lâm, Văn Hậu. Công Phượng và Quang Hải.
Đội tuyển Việt Nam thả lỏng sẵn sàng tiếp Thái Lan ảnh 6 Pháo sáng vẫn là vấn nạn mà VFF đang căng sức để đối phó. Đã có CĐV bị tạm giữ vì đốt pháo sáng trong trận Việt Nam - UAE.

Tin cùng chuyên mục