Đội tuyển Việt Nam tập thả lỏng, Australia đến Hà Nội

Sau khi dành trọn cả ngày để nghỉ ngơi cũng như chờ kết quả xét nghiệm Covid-19, tối 4-9, đội tuyển Việt Nam đã tiến hành buổi tập trên sân Mỹ Đình để chuẩn bị cho cuộc tiếp đón Australia vào tối 7-9.

Đội tuyển Australia đến Hà Nội tối 4-9
Đội tuyển Australia đến Hà Nội tối 4-9

Mất nhiều sức do vừa trải qua trận đấu căng thẳng với Saudi Arabia và tiếp đó là chặng bay dài từ Riyah về Hà Nội, nên HLV Park Hang-seo đã dành trọn cả ngày để các cầu thủ nghỉ ngơi, hồi phục thể trạng. Ông cũng yêu cầu đội ngũ y tế kiểm tra kỹ lưỡng tình trạng sức khỏe của từng cầu thủ nhằm có những giải pháp chủ động về lực lượng.

Vào buổi sáng, một số cầ thủ có vấn đề về sức khỏe đã được đưa đi kiểm tra, sau đó đã xác định trụ cột Đình Trọng khó có thể bình phục kịp cho cuộc đối đầu với Australia.

Tại buổi tập tối nay, các cầu thủ đá chính trong trận đấu với Saudi Arabia được tập riêng, chủ yếu vận động với cường độ nhẹ nhàng để tái tạo nguồn năng lượng trong khoảng hơn 30 phút, sau đó lên xe trở về khách sạn. Các cầu thủ dự bị và ít được thi đấu tiếp tục ở lại để rèn thêm các bài tập về chiến thuật.

Hai cầu thủ đang hồi phục chấn thương là trung vệ Tiến Dũng và tiền vệ Minh Vương vẫn được tập theo chế độ riêng. Trong khi đó, trung vệ Đình Trọng do mới phát sinh vấn đề về cơ đùi sau trận gặp Saudi Arabia, nên cũng tập riêng dưới sự hướng dẫn của các bác sỹ.

Cũng vào tối 4-9, đội tuyển Australia với lực lượng gồm 26 cầu thủ cũng đã có mặt tại Hà Nội, sau chuyến bay kéo dài 13 tiếng từ Qatar. Theo đánh giá của HLV Park Hang-seo, đội bóng xứ chuột túi thậm chí còn mạnh hơn so với Saudi Arabia, do vậy ông và các học trò của mình sẽ phải nỗ lực gấp bội trong cuộc đối đầu với đội bóng này vào ngày 7-9 tới.

Những hình ảnh tại buổi tập tối 4-9 của đội tuyển Việt Nam:
Đội tuyển Việt Nam tập thả lỏng, Australia đến Hà Nội ảnh 1 Đội hình thi đấu ở trận gặp Saudi Arabia tập nhẹ trước khi về khách sạn trước các đồng đội
Đội tuyển Việt Nam tập thả lỏng, Australia đến Hà Nội ảnh 2 Thủ môn Đặng Văn Lâm nỗ lực tập luyện để chờ cơ hội ra sân
Đội tuyển Việt Nam tập thả lỏng, Australia đến Hà Nội ảnh 3 HLV Park Hang-seo đau đầu trước tình hình chấn thương và thẻ phạt hiện nay, hầu hết ở hàng phòng ngự
Đội tuyển Việt Nam tập thả lỏng, Australia đến Hà Nội ảnh 4 Không có Duy Mạnh do thẻ phạt, Đình Trọng chấn thương còn Tiến Dũng cũng vừa trở lại, Việt Anh khả năng sẽ được trao cơ hội trong trận gặp Australia
Đội tuyển Việt Nam tập thả lỏng, Australia đến Hà Nội ảnh 5 Đội tuyển Việt Nam hiện đang đứng thứ 5/6 ở bảng B, đứng cuối bảng đang là đội Trung Quốc

Tin cùng chuyên mục