Đội tuyển Việt Nam sử dụng bóng mới ở buổi tập đầu tiên tại UAE

Ở buổi tập đầu tiên của ĐT Việt Nam tại UAE, các tuyển thủ đã được tập luyện với trái bóng mới của hãng Nike. Đây cũng chính là loại bóng sẽ được sử dụng trong 3 trận đấu tiếp theo tại vòng loại World Cup 2022.
Thầy trò tất bật chuẩn bị khi mà cuộc so tài với Indonesia gần kề. Ảnh: TÂY SƠN
Thầy trò tất bật chuẩn bị khi mà cuộc so tài với Indonesia gần kề. Ảnh: TÂY SƠN

Một ngày sau khi đặt chân đến UAE, tối 27-5, ĐT Việt Nam đã có buổi tập đầu tiên trên sân Police Officers Club Stadium. Buổi tập bắt đầu vào lúc 20h00 giờ UAE tức 23h00 giờ Việt Nam, giới truyền thông chỉ được tác nghiệp trong 25 phút. Trước đó, các tuyển thủ Kuwait cũng tập luyện trên sân này, trước khi thầy trò HLV Park Hang-seo bắt đầu buổi tập của mình.  

Sự quan tâm của người hâm mộ và giới truyền thông là chấn thương của 3 tuyển thủ Minh Vương, Đình Trọng và Duy Mạnh đã hồi phục hay chưa. Ở buổi tập này, cả 3 cầu thủ trên vẫn phải tập luyện riêng với đội ngũ y tế.  

Đội tuyển Việt Nam sử dụng bóng mới ở buổi tập đầu tiên tại UAE ảnh 1 Minh Vương, Đình Trọng và Duy Mạnh tập riêng. Ảnh: TÂY SƠN 

 Sau khi cho toàn đội khởi động nhẹ, HLV Park Hang-seo chia các cầu thủ thành hai nhóm, chạy bền trong khoảng thời gian quy định. Sau một hồi đứng xem các học trò của mình chạy, vị thuyền trưởng người Hàn Quốc cũng chạy theo, nhưng bị tụt lại phía sau.

 Kết thúc phần tập này, cũng là lúc HLV Park Hang-seo mời giới truyền thông rời đi, trước khi ông chia đội hình thành hai thi đấu đối kháng. Như vậy, tướng Park vẫn muốn giữ kín những bài tập và chiến thuật của ĐT Việt Nam trước 3 trận đấu quan trọng tại VL World Cup 2022.  

Đội tuyển Việt Nam sử dụng bóng mới ở buổi tập đầu tiên tại UAE ảnh 2 Các cầu thủ chạy khởi động trước buổi tập. Ảnh: TÂY SƠN

 Ở buổi tập đầu tiên của ĐT Việt Nam tại UAE, đã có một gia đình Việt kiều hiện đang sinh sống và làm việc tại Dubai. Tranh thủ giờ nghỉ, toàn bộ gia đình đã đến đây và theo dõi hành trình của thầy trò HLV Park Hang-seo. Kết thúc buổi tập hôm nay, vào sáng ngày 28-5 toàn đội sẽ được cho tập gym ngay tại khách sạn đang lưu trú. 

 Tối ngày 28-5, thầy trò HLV Park Hang-seo tiếp tục tập luyện trên sân Police Officers Club Stadium, đây là sân tập mà đội sẽ sử dụng trong thời gian tập huấn, trước khi bước vào những trận đấu chính thức tại VL World Cup 2022.

Tin cùng chuyên mục