Đội tuyển Việt Nam sẽ tạm chia tay trong tuần này

Trở về nước từ tuần qua sau hai trận đấu trên sân khách tại UAE và Oman, các tuyển thủ đội tuyển Việt Nam tiếp tục ra sân tập luyện. Tuy nhiên, các buổi tập của đội chỉ thu gọn trong khoảng 2 tiếng/buổi, chủ yếu là duy trì.

Các tuyển thủ Việt Nam sẽ được nghỉ ngơi về thăm gia đình vào giữa tuần này
Các tuyển thủ Việt Nam sẽ được nghỉ ngơi về thăm gia đình vào giữa tuần này

Đội hiện đang trong thời gian vừa tập luyện vừa thực hiện cách ly y tế sau khi trở về từ Tây Á. Mọi sinh hoạt, tập luyện đều khép kín từ khách sạn Grand Plaza đến sân tập. Theo kế hoạch thì cả đội còn thêm ít buổi tập nữa là sẽ được nghỉ ngơi, về thăm nhà đến ngày 25-10 mới trở lại sân tập.

Trong ngày 17-10, đội đã chào đón hai tân binh ở đợt tập trung này là Xuân Mạnh và Thanh Thịnh. Cả hai vốn có sở trường chạy cánh và được HLV Park Hang-seo triệu tập trước ngày đội lên đường sang UAE. Sau khi đội tuyển về nước, cả hai đã ở lại Hà Nội để chờ đội tuyển trở về.

Do HLV Park Hang-seo đang cùng đội U22 Việt Nam chuẩn bị tham dự vòng loại U23 châu Á 2022 nên mọi công việc chuẩn bị ở đội tuyển Việt Nam cho đến đầu tháng 11 sẽ tạm do các trợ lý phụ trách.

Vào tháng 11, đội sẽ thi đấu liên tiếp 2 trận trên sân nhà gặp Nhật Bản và Saudi Arabia. Như SGGPO đã đưa tin, LĐBĐ Việt Nam đang xây dựng kế hoạch đón 50% khán giả, tương đương 20.000 người vào sân cổ vũ. Hiện đang chờ cơ quan chức năng chấp thuận.

Tin cùng chuyên mục