Đội tuyển Việt Nam sẽ so tài cùng đội Afghanistan tại TPHCM

Trong kế hoạch chuẩn bị cho AFF Cup 2022 sẽ diễn ra vào cuối năm, LĐBĐ Việt Nam và LĐBĐ Afghanistan đã thống nhất tổ chức trận đấu giao hữu giữa đội tuyển hai nước vào ngày 1-6 trên sân Thống Nhất. 

Tuấn Anh cùng các đồng đội sẽ sớm gặp lại để chuẩn bị tập trung đợt 1 cho AFF Cup 2022
Tuấn Anh cùng các đồng đội sẽ sớm gặp lại để chuẩn bị tập trung đợt 1 cho AFF Cup 2022

Để chuẩn bị cho trận đấu này, ít ngày sau khi kết thúc SEA Games 31, đội tuyển Việt Nam dưới sự dẫn dắt của HLV trưởng Park Hang-seo sẽ hội quân trở lại vào ngày 25-5 tới tại Hà Nội. Dự kiến đội sẽ có 2 ngày tập luyện tại sân Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ Việt Nam trước khi di chuyển vào TPHCM vào ngày 28-5.

Đối thủ của đội tuyển Việt Nam, đội Afghanistan vốn có phong độ khá tốt trong thời gian gần đây. Đáng chú ý, họ đã từng 2 lần liên tiếp đánh bại đội tuyển Indonesia dưới sự dẫn dắt của HLV Shin Tae-young với tỷ số 3-2 và 1-0 trong trận giao hữu hồi tháng 5 và tháng 11/2021. Gần đây nhất, trong trận giao hữu hồi tháng 3/2022 vừa qua, ĐT Afghanistan cũng gây ấn tượng khi đánh bại U23 Kuwait với tỷ số 3-0.

Đội tuyển Việt Nam sẽ so tài cùng đội Afghanistan tại TPHCM ảnh 1 ĐTVN sẽ hội ngộ cùng khán giả TPHCM vào cuối tháng này
HLV Anoush Dastgir đánh giá trận đấu với đội tuyển Việt Nam rất có ý nghĩa đối các cầu thủ Afghanistan trong quá trình chuẩn bị cho vòng loại thứ 3 AFC Asian Cup 2023.

Trong cùng thời điểm tập trung đội tuyển Việt Nam, đội U23 Việt Nam cũng hội quân với lực lượng sàng lọc từ đội hình tham dự SEA Games 31 và đội Olympic Việt Nam đang tập trung ở Hà Nội để tham dự VCK U23 châu Á 2022.

Tin cùng chuyên mục