Đội tuyển Việt Nam sẽ gặp Kyrgyzstan vào ngày 26-3

Kyrgyzstan đã chính thức nhận lời thi đấu giao hữu cùng đội tuyển Việt Nam. Đây được xem là tin vui với HLV Park Hang-seo khi trước đó, đội Iraq đã thông báo hủy trận giao hữu giữa hai đội vào cùng thời điểm vì những lo ngại về dịch virus Corona.

Đội tuyển Kyrgyzstan
Đội tuyển Kyrgyzstan

Sau khi xác nhận việc Iraq sẽ không sang thi đấu, nhằm chuẩn bị tốt nhất cho ĐT Việt Nam trước chuyến đến làm khách trên sân Malaysia tại Vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á, VFF đã có nhiều phương án thay thế. Chiều 19-2, LĐBĐ Kyrgyzstan đã có thư phúc đáp sẽ cử ĐTQG sang thi đấu giao hữu với ĐT Việt Nam vào ngày 26-3 tới.

Đội tuyển Kyrgyzstan hiện đang đứng ở vị trí 96 trên BXH của FIFA. Tại Vòng loại World Cup 2022, ĐT Kyrgyzstan cũng thuộc nhóm hạt giống số 2 như ĐT Việt Nam và nằm cùng bảng đấu với sự góp mặt của Nhật Bản, Tajikistan, Myanmar và Mông Cổ.

Sau 5 lượt trận, Kyrgyzstan giành được 7 điểm với 2 trận thắng, 1 trận hòa, thua 2 trận, ghi được 10 bàn và để lọt lướt 5 bàn. Trận thắng đậm nhất của Kyrgyzstan tại vòng loại World Cup 2022 là trận thắng 7-0 trước Myanmar tại sân nhà.

Theo kế hoạch, trận giao hữu quốc tế giữa Việt Nam và Kyrgyzstan sẽ diễn ra vào ngày 26-3 tại khu vực phía Nam. Trước đó, đội chính thức tập trung vào ngày 21-3.

Tin cùng chuyên mục