Đội tuyển Việt Nam sang Saudi Arabia muộn hơn 1 ngày

LĐBĐ Việt Nam (VFF) cho biết thầy trò HLV Park Hang-seo sẽ sang Saudi Arabia muộn hơn 1 ngày do có những điều chỉnh về lịch bay.

Đội tuyển Việt Nam sẽ bay sang Saudi Arabia vào ngày 28-8
Đội tuyển Việt Nam sẽ bay sang Saudi Arabia vào ngày 28-8

Ban đầu đội tuyển Việt Nam dự kiến bay thẳng từ Hà Nội sang Saudi Arabia, nhưng sau đó đã phải đổi lịch quá cảnh ở một quốc gia khác. Phương án đầu tiên là quá cảnh ở Qatar, nhưng rồi đã chuyển sang quá cảnh ở UAE để rút ngắn thời gian di chuyển. Đội sẽ bay từ Hà Nội sang UAE trên máy bay của nhà trợ Bamboo Airway vào rạng sáng 27-8, sau đó bay tiếp sang Saudi Arabia trên máy bay thương mại bình thường.

Tuy nhiên, do lịch trình bay có sự điều chỉnh cho phù hợp với điều kiện thực tế, nên thầy trò HLV Park Hang-seo sẽ lên đường vào rạng sáng ngày 28-8 tới.

Mới đây HLV Park Hang-seo đã cho gọi bổ sung 3 cầu thủ Văn Kiên, Trọng Đại và Xuân Nam để chuẩn bị trước cho các trận đấu tiếp theo. Bên cạnh đó là chia tay hậu vệ Văn Hậu do chấn thương không bình phục kịp. Ngòa ra hai cầu thủ Tuấn Tài và Đức Chinh được tập riêng vào chiều 24-8 do bị chấn thương nhẹ.

Vào đêm 24-8, đội tuyển futsal Việt Nam đã lên đường sang Tây Ban Nha tập huấn để chuẩn bị cho VCK futsal World Cup 2021. Trong cùng thời điểm, đoàn tiền trạm của VFF cũng đã di chuyển sang Saudi Arabia để chuẩn bị công tác hậu cần đón đội tuyển sang thi đấu.

Tin cùng chuyên mục