Đội tuyển Việt Nam rèn kỹ chiến thuật trước trận gặp UAE

Ở buổi tập tối đêm qua ngày 13-6, HLV Park Hang-seo đã dành phần lớn thời lượng để rèn giũa các mảng miếng chiến thuật, chỉnh sửa từng sai sót nhỏ nhất của các học trò trong từng bài tập cố định. Đây là sự chuẩn bị kỹ càng của ông Park dành cho trận đấu gặp UAE diễn ra vào tối mai 15-6.

HLV Park Hang-seo và trợ lý Lee Yong Jin trên sân tập. Ảnh: Đoàn Nhật
HLV Park Hang-seo và trợ lý Lee Yong Jin trên sân tập. Ảnh: Đoàn Nhật

Theo đó, vì đã nhận 2 thẻ vàng, vị thuyền trưởng người Hàn Quốc sẽ mất quyền chỉ đạo trực tiếp trong khu vực kỹ thuật ở trận đấu tới. Thậm chí, HLV Park Hang-seo cũng không được vào phòng thay đồ và họp báo sau trận. Thế nên, các trợ lý và những cánh tay nối dài đã chuẩn bị kỹ lưỡng cho mọi tình huống, với hi vọng hướng tới kết quả tốt nhất cho ĐT Việt Nam ở trận cầu quan trọng này.

Trước đó, vào buổi sáng cùng ngày, HLV Park Hang-seo và các trợ lý đã tổ chức cuộc họp chuyên môn với toàn đội. Buổi họp tập trung đánh giá những điểm mạnh, điểm yếu của UAE để xây dựng các phướng án phù hợp về chiến thuật. Tại đây, thầy Park cũng đã mở băng hình để phân tích chi tiết những nhân tố, chiến thuật quan trọng của đối thủ, từ đó tìm ra cách hoá giải hợp lý nhất.

Đội tuyển Việt Nam rèn kỹ chiến thuật trước trận gặp UAE ảnh 1 Quang Hải trở lại sau khi hết án treo giò vì thẻ phạt

 Vào tối nay, ĐT Việt Nam sẽ có buổi tập làm quen sân thi đấu Zabeel, địa điểm được UAE lựa chọn là sân nhà trong cả 3 trận đấu còn lại của bảng G. Trước buổi tập, HLV Park Hang-seo và hậu vệ Đỗ Duy Mạnh sẽ tham dự họp báo trước trận đấu.

 Về tình hình chấn thương của đội, hiện tại tiền vệ Tuấn Anh vẫn đang tập hồi phục dưới sự hướng dẫn của bác sỹ Choi. Trong khi đó, tiền vệ trẻ Nguyễn Hai Long cũng phải tập riêng do tái phát chấn thương đầu gối.

 Trận đấu giữa ĐT Việt Nam gặp UAE sẽ diễn ra vào lúc 23 giờ 45 phút giờ Việt Nam. Với tình hình hiện tại, thầy trò HLV Park Hang-seo chỉ cần tối thiểu một kết quả hòa để đủ để giành quyền vào vòng loại thứ ba World Cup 2022 khu vực châu Á. Trong trường hợp cán đích bảng G ở vị trì nhì bảng, thầy trò HLV Park Hang-seo vẫn có cơ hội rất lớn để sở hữu tấm vé đi tiếp.

Tin cùng chuyên mục