Đội tuyển Việt Nam lên đường sang Jordan

Một ngày sau khi kết thúc loạt trận vòng 3 Nuti Cafe V-League 2018, đội tuyển Việt Nam đã chính thức hội quân để chuẩn bị cho trận đấu cuối vòng loại bảng C của Asian Cup 2018 gặp đội tuyển Jordan. 

Các cầu thủ khởi động dưới sự hướng dẫn của HLV thể lực. Ảnh: MINH HOÀNG
Các cầu thủ khởi động dưới sự hướng dẫn của HLV thể lực. Ảnh: MINH HOÀNG

Trước đó vào ngày 22-3 đã có 9 cầu thủ thuộc các đội Hà Nội và HA.GL đã có mặt tại Trung tâm bóng đá VFF do hai đội này không thi đấu ở vòng 3. Tất cả đã cùng lãnh đạo VFF tiếp đón Tổng thống Hàn Quốc Moon Jae-in.

Đội tuyển Việt Nam lên đường sang Jordan ảnh 1 Tiền đạo Nguyễn Anh Đức
Trong buổi tập vào chiều 23-3, đội cũng thiếu 3 cầu thủ do vào TPHCM tham gia sự kiện. HLV Park Hang-seo đã cho các cầu thủ tập nhẹ, chủ yếu là thả lỏng bởi tất cả vừa dốc sức để thi đấu ở vòng 3 V-League 2018.

Đội sẽ lên đường sang Jordan vào lúc 5 giờ sáng ngày 24-3, do bay nhiều chặng nên dự kiến đội sẽ đến thủ đô Amman (Jordan) vào lúc 19 giờ cùng ngày. Cũng bởi mất cả ngày để di chuyển nên đội chỉ có hai buổi tập tại Jordan vào các ngày 25 và 26-3 trước khi bước vào trận đấu vào lúc 22 giờ ngày 27-3 (giờ VN).

Đội tuyển Việt Nam lên đường sang Jordan ảnh 2 HLV Park Hang-seo trả lời phỏng vấn sau buổi tập
Tình hình ở bảng C hiện tại, hai đội tuyển Jordan và Việt Nam đã chắc suất tham dự Vòng chung kết, nhưng cuộc so tài giữa hai đội mang tính chất tranh ngôi nhất bảng. Hiện tại, đội Jordan đang hơn Việt Nam 2 điểm.

Tin cùng chuyên mục