Đội tuyển Việt Nam hạ đàn em trong hai trận giao hữu nội bộ

Sau hơn 1 tuần hội quân chuẩn bị cho 3 trận vòng loại World Cup 2022. Chiều tối nay (18-5), HLV Park Hang-seo đã có hai trận đấu nội bộ với U22 Việt Nam nhằm đánh giá chất lượng từng tuyển thủ. Mỗi trận đấu được tiến hành trong 60 phút.

Công Phượng 1 lần lập công cho ĐT Việt Nam
Công Phượng 1 lần lập công cho ĐT Việt Nam

Theo đó, dù kết quả cũng như danh sách ra sân không được VFF công bố, nhưng theo nguồn tin của SGGPO, kết quả cuối cùng đội tuyển Việt Nam đã giành chiến thắng trong cả hai trận đấu này.

Trận đầu tiên, Anh Đức cùng Công Phượng lập công giúp lớp đàn anh đánh bại đàn em 2-1, Hữu Thắng là người lập công duy nhất cho lứa cầu thủ được quy hoạch cho SEA Games 31 vào cuối năm nay.

Trong khi đó, ở trận đấu thứ 2, tiền vệ của HAG.L Minh Vương là người lập công duy nhất, mang về chiến thắng sát sao 1-0 cho đội tuyển Việt Nam. Cả hai trận đấu này, tướng Park đã dùng hết những cầu thủ hiện đang khoẻ mạnh, kể cả 3 cầu thủ SLNA mới lên hội quân hôm nay là Xuân Mạnh, Văn Đức và thủ môn Văn Hoàng. Trong khi đó, Xuân Trường, Hoàng Đức và Trọng Hoàng ngồi ngoài vì dính chấn thương từ trước. Ngoài ra, Quang Hải và Quế Ngọc Hải cũng không được ra sân trong cả hai trận đấu này.

Đội tuyển Việt Nam hạ đàn em trong hai trận giao hữu nội bộ ảnh 1 Các đàn anh ở ĐT Việt Nam giành chiến thắng ở cả 2 trận
Nếu như đội tuyển Việt Nam đón nhận sự trở lại của 3 cầu thủ SLNA thì đội U22 cũng có sự xuất hiện của 3 cầu thủ xứ Nghệ là Mai Sỹ Hoàng, Trần Mạnh Quỳnh và tiền đạo Nguyễn Văn Việt. Trong khi đó, nhóm 4 cầu thủ của CAND gồm Trần Văn Đạt, Nguyễn Duy Kiên, Lê Minh Bình và Hà Văn Phương sẽ hội quân vào ngày mai (19-5).

Sau hai trận đấu này, ngày mai cả hai đội tuyển được nghỉ hồi phục và trở lại tập luyện bình thường vào ngày 20-5.

Tin cùng chuyên mục