Đội tuyển Việt Nam ém quân tại Vũng Tàu chuẩn bị cho AFF Cup

Bước vào chiến dịch bảo vệ ngôi vô địch AFF Cup, đội tuyển Việt Nam sẽ bắt đầu hội quân tại Vũng Tàu từ ngày 20-11, sau đó sẽ lên đường sang Singapore.

Đội tuyển Việt Nam sẽ có nhiều cầu thủ trẻ ở đợt hội quân chuẩn bị cho AFF Cup
Đội tuyển Việt Nam sẽ có nhiều cầu thủ trẻ ở đợt hội quân chuẩn bị cho AFF Cup

Nhằm tạo không gian thuận lợi cho thầy trò ông Park Hang-seo rèn binh, CLB TPHCM đã kết thúc sớm đợt tập huấn tại Bà Rịa-Vũng Tàu để về lại đại bản doanh nhằm tiếp tục chuẩn bị cho mùa bóng mới. Với đội tuyển Việt Nam, dự kiến thầy trò ông Park Hang-seo sẽ có 10 ngày tập luyện tại thành phố biển, từ ngày 20-30/11.

Trong quá trình ở đây, đội được bố trí nghỉ ở khách sạn Pullman Vũng Tàu, ở gần khu vực Bãi Sau và tất cả sẽ vào quy trình “bong bóng khép kín” như trong giai đoạn thi đấu vòng loại World Cup 2022. Cả đội từ sinh hoạt, tập luyện ở trong phạm vi khép kín, không tiếp xúc với người lạ nhằm phòng Covid-19.

Danh sách tập trung đã được VFF gởi đến các CLB từ ngày 18-11 với số lượng dự kiến 34 cầu thủ. Trong đó sẽ có nhiều cầu thủ trẻ để ông Park Hang-seo chuẩn bị trước cho VCK U23 châu Á 2022.

Đội tuyển Việt Nam ém quân tại Vũng Tàu chuẩn bị cho AFF Cup ảnh 1 Thủ môn Tấn Trường có dấu hiệu bất ổn về phong độ
Bên cạnh đó, nhiều trụ cột cũng cần thời gian nghỉ ngơi sau quá trình thi đấu cùng đội tuyển quốc gia vừa qua. Mặt khác, giai đoạn thi đấu AFF Cup 2020 cũng vào thời điểm tăng tốc của đợt chuẩn bị từ các CLB cho V-League 2022. Vì thế, danh sách tập trung đợt này hứa hẹn sẽ có nhiều nhân tố trẻ từ đội U23 Việt Nam để tránh gây khó khăn cho các CLB.

Trong quá trình tập huấn tại đây, dự kiến đội sẽ có trận tập huấn cùng CLB TPHCM trước khi lên đường sang Singapore vào ngày 30-11.

Tin cùng chuyên mục