Đội tuyển Việt Nam được treo thưởng hơn 2 tỷ đồng nếu vào chung kết

Mới đây, Tập đoàn Hưng Thịnh đã thông qua LĐBĐ Việt Nam “treo” thưởng cho thầy trò HLV Park Hang-seo 100.000 USD (hơn 2 tỷ đồng) nếu vượt qua được vòng bán kết. Đây được hy vọng sẽ là “cú hích” về mặt tinh thần cho đội tuyển Việt Nam trước cuộc so tài với đối thủ nhiều duyên nợ là Thái Lan.

Đội tuyển Việt Nam hướng đến mục tiêu bảo vệ ngôi vô địch
Đội tuyển Việt Nam hướng đến mục tiêu bảo vệ ngôi vô địch

Ở buổi tập chiều 22-12, HLV Park Hang-seo đã vận hành 1 số ý tưởng mới vào các bài tập của đội. Do lực lượng chủ chốt của đội tuyển Việt Nam đều là các cầu thủ đã trải qua thời gian dài tập luyện và thi đấu cùng nhau, nên không gặp nhiều khó khăn để vận hành. Ông Park và các cộng sự cũng tập trung rà soát, đánh giá phong độ của các cầu thủ để có sự lựa chọn tốt nhất về nhân sự cho trận đấu tới.

Bên cạnh sự chuẩn bị về chuyên môn, trước thềm trận bán kết lượt đi với đội tuyển Thái Lan, thầy trò HLV Park Hang-seo đã nhận được lời thăm hỏi và động viên tinh thần từ Bộ trưởng Bộ VH-TT-DL Nguyễn Văn Hùng. Thông qua lãnh đạo LĐBĐ Việt Nam, Bộ trưởng gửi lời chúc toàn đội sức khỏe, tự tin, thi đấu hết mình vì màu cờ sắc áo và luôn giữ trong tim niềm tin chiến thắng.

Đội tuyển Việt Nam được treo thưởng hơn 2 tỷ đồng nếu vào chung kết ảnh 1 HLV Park Hang-seo liệu sẽ có "bài" bất ngờ trong cuộc đối đầu với Thái Lan?
Về phía LĐBĐ Việt Nam, Phó Chủ tịch thường trực Trần Quốc Tuấn đang công tác tại Singapore trong vai trò Ủy viên Ban điều hành và xử lý các vấn đề khẩn cấp tại AFF Cup 2020 cũng thường xuyên nắm bắt tình hình của đội và có chỉ đạo kịp thời để đảm bảo đội tuyển có điều kiện thuận lợi nhất.

Mặc dù không thể trực tiếp gặp gỡ đội tuyển do quy định về phòng chống dịch COVID-19 của nước sở tại, nhưng thông qua các hình thức kết nối trực tuyến, Phó Chủ tịch thường trực Trần Quốc Tuấn đã trò chuyện, động viên các cầu thủ, nhắc nhở toàn đội tự tin vào khả năng và bản lĩnh của bản thân mình, bởi Việt Nam đang là đương kim vô địch tại đấu trường khu vực và là đại diện duy nhất của Đông Nam Á giành quyền thi đấu tại Vòng loại thứ ba World Cup 2022.

Tin cùng chuyên mục