Đội tuyển Việt Nam được đề xuất chỉ cách ly 7 ngày tại TPHCM

Lịch về nước của đội tuyển Việt Nam có sự thay đổi vào giờ chót, qua đó đội sẽ về đến sân bay Tân Sơn Nhất vào lúc 9g15 ngày 17-6 sớm hơn 2 tiếng so với giờ cũ.

ĐT Việt Nam giành vé vào vòng loại thứ 3 World Cup 2022 khu vực châu Á. Ảnh: ANH KHOA
ĐT Việt Nam giành vé vào vòng loại thứ 3 World Cup 2022 khu vực châu Á. Ảnh: ANH KHOA

Trên chuyến bay này sẽ vắng các thành viên của CLB Viettel gồm Ngọc Hải, Tiến Dũng, Hoàng Đức, Thanh Bình và Trọng Hoàng. Tất cả bay thẳng từ UAE sang Thái Lan để nhập cùng CLB Viettel hiện đang ở Thái Lan chuẩn bị tham dự AFC Champions League 2021.

Sau khi về đến TPHCM, đội tuyển Việt Nam sẽ được đưa về một khách sạn ở quận 7 để tiến hành cách ly nhằm đảm bảo các quy định phòng, chống dịch Covid-19.

Hồi cuối tháng 5, đội tuyển futsal sau khi về nước cũng tiến hành cách ly ở 1 khách sạn tại quận 7, nhưng thời gian lên đến 21 ngày cùng với 7 ngày cách ly tại nhà sau đó. Nhưng theo nguồn tin mới nhất thì đội đã được đề xuất rút ngắn thời gian cách ly xuống còn 7 ngày. Nguyên nhân là cả đội đã được tiến hành tiêm đủ 2 mũi vaccine phòng chống dịch Covid-19 trước khi sang UAE. Xuyên suốt thời gian thi đấu tại UAE, đội đã liên tục thực hiện test Covid-19 với 2 ngày/lần theo như quy định của FIFA.

Sau khi hoàn tất cách ly, các cầu thủ của CLB Hà Nội sẽ cùng đội nhà tham dự AFC Cup 2021.

Tin cùng chuyên mục