Đội tuyển Việt Nam có thêm đơn vị đồng hành

Từ thành công tại vòng loại thứ hai World Cup 2022, thêm tin vui đã đến với thầy trò HLV Park Hang-seo khi có thêm nhà tài trợ   cùng đồng hành. 

Đại diện VFF, Sabeco và VTVcab tại lễ ký kết
Đại diện VFF, Sabeco và VTVcab tại lễ ký kết

Đến tham dự lễ ký kết vào ngày 18-6 có lãnh đạo Tổng cục trưởng phụ trách Tổng cục TDTT, VFF, VTVcab và lãnh đạo nhà tài trợ Bia Saigon. 

Theo thỏa thuận hợp tác, Bia Saigon sẽ là nhà tài trợ độc quyền trong ngành bia của các đội tuyển bóng đá quốc gia Việt Nam, gồm đội tuyển bóng đá nam quốc gia, đội tuyển bóng đá nữ quốc gia và đội tuyển bóng đá nam U22/23/Olympic, trong các hoạt động thi đấu trong nước và quốc tế.

 Phát biểu tại buổi lễ, Tổng giám đốc Sabeco Bennett Neo cho biết: "Bằng việc tài trợ cho đội tuyển bóng đá quốc gia Việt Nam, một biểu tượng cho sự vươn lên của Việt Nam trên trường quốc tế, Sabeco sẽ tiếp tục đóng góp và thúc đẩy sự phát triển của đất nước như chúng tôi đã làm trong suốt 146 năm qua. Điều này cũng đồng thời giúp chúng tôi nâng cao vị thế của thương hiệu Việt không chỉ trong nước mà còn vươn tầm quốc tế". 

 Đội tuyển Việt Nam hiện đang thực hiện cách ly tại TPHCM nên không có đại diện tham dự lễ ký kết. Sau khi có kết quả bốc thăm vòng loại thứ 3 World Cup 2022 khu vực châu Á, VFF cùng HLV Park Hang-seo sẽ lên kế hoạch tập huấn cho đội để có sự chuẩn bị tốt nhất. 

Tin cùng chuyên mục