Đội tuyển Việt Nam có 7 ngày xả trại

Sau trận đấu với Australia, đội tuyển Việt Nam được nghỉ 1 tuần trước khi tập luyện trở lại để chuẩn bị cho hai trận đấu tiếp theo ở vòng loại cuối World Cup 2022 khu vực châu Á vào tháng 10.

Đội tuyển Việt Nam được nghỉ 1 tuần
Đội tuyển Việt Nam được nghỉ 1 tuần

HLV Park Hang-seo tiết lộ tại buổi họp báo sau trận đấu: "Đội tuyển sẽ tập trung trở lại vào lúc 12 giờ trưa ngày 16-9. Chúng tôi sẽ xây dựng kế hoạch tập luyện cho hai trận đấu sắp tới. Cả hai trận Việt Nam đều đá sân khách đều ở khu vực Tây Á”. Trong hai trận này có cuộc so tài với Trung Quốc tại Qatar, địa điểm mà Trung Quốc chọn làm sân nhà.

Liên quan đến trường hợp của Công Phượng, HLV Park Hang-seo giải thích: “Hồi đầu tháng 8, khi đội tuyển tập trung, tôi đã gọi Công Phượng. Nhưng theo tôi biết, cậu ấy có việc cá nhân quan trọng. Tôi nghĩ đây là việc rất ý nghĩa với cậu ấy. Tôi cũng bàn bạc với VFF, nhưng chúng tôi tôn trọng việc các nhân của cầu thủ này”.

Ông Park cho biết là sau đó cũng có đề nghị VFF thêm một số lần, nhưng do khó khăn về di chuyển giữa TPHCM và Hà Nội, nên Công Phượng không thể hội quân. “Theo kế hoạch mới, ngày 9-9 cậu ấy sẽ ra Hà Nội để chuẩn bị tập trung", ông Park nói. Và dĩ nhiên là Công Phượng sẽ có ít nhất 1 tuần đầu tiên tập luyện cùng đội U22 Việt Nam để thích nghi, bắt nhịp lại mọi thứ khi đã có gần 2 tháng không thi đấu.

Tin cùng chuyên mục