Đội tuyển Việt Nam có 1 buổi tập làm quen sân King Saul University

Sau 4 buổi tập trên phụ với các bài mang tính thả lỏng, vận động để chuẩn bị cho cuộc so tài với Saudi Arabia, vào tối nay (1-9), đội tuyển Việt Nam sẽ tiến hành buổi tập đầu tiên và cũng là duy nhất trên sân thi đấu King Saul University.

Thầy trò đội tuyển ở buổi tập cuối trên sân phụ vào tối 31-8
Thầy trò đội tuyển ở buổi tập cuối trên sân phụ vào tối 31-8

Từ buổi tập tối 31-8, HLV Park Hang-seo đã giảm dần khối lượng vận động để các cầu thủ có được thể lực tốt nhất cho trận đấu. Ông cũng dành phần lớn thời lượng cho các bài tập mang tính thư giãn để giải tỏa áp lực tâm lý cho các học trò. Đây là sự điều chỉnh cần thiết để giúp toàn đội có thể trở lại với trạng thái hưng phấn sau 3 ngày liên tiếp phải tập luyện với sự tập trung cao độ.

Được phân công đại diện đội tuyển trả lời phỏng vấn trước buổi tập, tân binh Tiến Anh đã chia sẻ cảm xúc trong lần đầu được gọi tập trung đội tuyển. Anh nói: “Ở đội tuyển, các thầy đã chỉ dạy cho tôi rất nhiều. Tôi cũng học hỏi được từ các đàn anh đã có kinh nghiệm thi đấu và tập luyện tại đội tuyển, như cách di chuyển, chạy chỗ như thế nào và sự phối hợp, kết nối ra sao với các đồng đội để có được hiệu quả tốt nhất”.

Đội tuyển Việt Nam có 1 buổi tập làm quen sân King Saul University ảnh 1 Tân binh Tiến Anh hy vọng mình sẽ có tên ở danh sách đăng ký cho trận so tài cùng Saudi Arabia
“Tôi thấy ở đội tuyển có nhiều cầu thủ cũng không có thể hình to cao. Tôi nghĩ rằng, cái bất lợi đó mình sẽ bù đắp lại bằng những điểm mạnh của mình. Tôi không có nhiều kỹ năng lắm, chỉ có một chút kỹ thuật mà thôi. Nếu được vào sân thi đấu, tôi sẽ cố gắng thể hiện khả năng và làm được điều gì đấy tốt nhất cho đội tuyển”, Tiến Anh chia sẻ.

Theo kế hoạch, tối nay (1-9), đội tuyển Việt Nam sẽ có buổi tập làm quen với sân thi đấu King Saud University (tên gọi khác là sân vận động Mrsool Park, sân nhà của CLB AlNassr FC). Trước buổi tập, HLV Park Hang-seo và đội phó Đỗ Duy Mạnh sẽ tham dự họp báo trước trận đấu. Danh sách đăng ký chính thức 23 cầu thủ cho cuộc đọ sức với Saudi Arabia cũng sẽ được chốt lại tại cuộc họp kỹ thuật, diễn ra vào chiều cùng ngày.

Tin cùng chuyên mục