Đội tuyển Việt Nam chỉ còn 28 cầu thủ khi vào Bà Rịa - Vũng Tàu

Ngày 2-12, đội tuyển Việt Nam đã có buổi tập cuối cùng tại Hà Nội trước khi chuyển sang giai đoạn tập huấn tại Bà Rịa – Vũng Tàu. Lực lượng của đội tuyển cũng có sự biến động khi danh sách được rút xuống còn 28 cầu thủ.

Đội tuyển Việt Nam trên sân tập ngày 2-12
Đội tuyển Việt Nam trên sân tập ngày 2-12

Sau khi Trọng Hoàng chia tay đội tuyển để tiếp tục điều trị thoát vị đĩa đệm vốn tái phát sau trận giao hữu với Dortmund, HLV Park Hang-seo đã đưa ra quyết định tiếp theo về nhân sự cho đợt tập huấn tại Bà Rịa- Vũng Tàu. Cụ thể, theo tính toán về chuyên môn của nhà cầm quân người Hàn Quốc, quân số của đội tuyển được rút xuống còn 28 cầu thủ. Hậu vệ trẻ Lương Duy Cương là cái tên không nằm trong danh sách tập huấn của đội tuyển tại Bà Rịa- Vũng Tàu.

Thời tiết tại Hà Nội chuyển lạnh với nhiệt độ xuống tới 17 độ C  ít nhiều cũng ảnh hưởng đến giáo án tập luyện, nhưng mặt khác lại giúp thúc đẩy nhanh hơn sự hồi phục thể lực cho các cầu thủ. Ngoại trừ hậu vệ Thành Chung và Tiến Dũng vẫn còn đau nhẹ phải tập thêm các bài hồi phục dưới sự hướng dẫn của bác sỹ đội tuyển, các cầu thủ còn lại đều hoàn toàn sung sức.

Đội tuyển Việt Nam chỉ còn 28 cầu thủ khi vào Bà Rịa - Vũng Tàu ảnh 1 Toàn đội di chuyển vào Vũng Tàu tập huấn từ ngày 3-12

 Trả lời phỏng vấn trước buổi tập, tiền đạo Tuấn Hải cho biết đợt tập huấn sắp tới tại Bà Rịa – Vũng Tàu có ý nghĩa rất quan trọng trong quá trình chuẩn bị cho AFF Cup 2022. “Đây là dịp đội chuẩn bị kỹ hơn về thể lực và kỹ chiến thuật. Tôi thấy mọi người rất sẵn sàng và quyết tâm cao cho AFF Cup. Cá nhân tôi sẽ cố gắng thể hiện tốt khả năng để có tên trong danh sách dự giải đấu khu vực”, Tuấn Hải nói.

Tin cùng chuyên mục