Đội tuyển U23 Việt Nam đến UAE

Sau hành trình di chuyển kéo dài gần 12 tiếng từ Hà Nội và nối chuyến tại TPHCM vào tối 24-5, ngày 25-5 đội tuyển U23 Việt Nam đã đặt chân tới Dubai (UAE) để bước vào đợt tập huấn trước thềm VCK U23 châu Á 2022.

Ông Nguyễn Văn Tuấn – Bí thư thứ nhất Đại sứ quán Việt Nam tại UAE (trái) trực tiếp ra sân bay đón và hỗ trợ đội tuyển U23 Việt Nam
Ông Nguyễn Văn Tuấn – Bí thư thứ nhất Đại sứ quán Việt Nam tại UAE (trái) trực tiếp ra sân bay đón và hỗ trợ đội tuyển U23 Việt Nam

Đội tuyển đáp xuống sân bay quốc tế Dubai vào khoảng gần 4 giờ sáng giờ địa phương. Đội đã nhận được sự quan tâm tận tình của Đại sứ quán Việt Nam tại UAE thông qua việc cử Bí thư thứ nhất Nguyễn Văn Tuấn trực tiếp ra sân bay đón và hỗ trợ toàn đội.

Trước khi di chuyển sang UAE tập huấn, HLV trưởng Gong Oh-kyun cũng đã đưa ra quyết định lựa chọn 25 cầu thủ , trong đó có sự kết hợp giữa lực lượng các cầu thủ vừa bảo vệ thành công HCV bóng đá nam tại SEA Games 31 và các cầu thủ đã đăng quang ngôi vô địch tại giải U22 Đông Nam Á 2022 do ông trực tiếp huấn luyện thời gian qua.

Ông Gong tin tưởng các cầu thủ thuộc đội tuyển U23 Việt Nam thi đấu tại SEA Games 31 sẽ sớm bắt nhịp được với chiến thuật mới của mình, “Kết quả thế nào tôi chịu trách nhiệm và các bạn hãy cố gắng hết sức vì màu cờ sắc áo đội tuyển”, ông Gong Oh-kyun nhấn mạnh.

Đội tuyển U23 Việt Nam đến UAE ảnh 1 Các cầu thủ làm thủ tục nhận phòng tại khách sạn
Tại UAE, đội U23 Việt Nam được bố trí ăn nghỉ tại một khách sạn nằm cách sân bay khoảng hơn 10 phút di chuyển bằng xe bus và cách sân tập khoảng 4km, rất thuận lợi cho kế hoạch tập huấn. Trước khi đội lên đường sang UAE, VFF cũng đã sớm triển khai công tác hậu cần phục vụ đội tuyển thông qua việc ký hợp đồng với một công ty chuyên nghiệp về logistics của UAE, đảm bảo những điều kiện tối ưu nhất cho thầy trò HLV Gong Oh-kyun. Một điểm đáng chú ý khác, khách sạn nơi đội đóng quân có bếp trưởng là người Việt Nam nên cũng rất thuận tiện trong việc tổ chức bữa ăn đủ dinh dưỡng và hợp khẩu vị cho các cầu thủ.

9h00 tối nay theo giờ địa phương (22h00 theo giờ Việt Nam), ĐT U23 Việt Nam sẽ bước vào buổi tập đầu tiên tại UAE. Ngày 28-5, HLV Gong Oh-kyun sẽ có cơ hội tổng duyệt lực lượng thông qua trận đấu giao hữu giữa U23 Việt Nam và U23 UAE.

Tin cùng chuyên mục