Đội tuyển U22 Việt Nam điều chỉnh nhân sự trước ngày hội quân

Cận ngày tập trung, đội tuyển U22 Việt Nam đã phải điều chỉnh về nhân sự trong danh sách 48 cầu thủ được triệu tập cho đợt tập trung lần thứ 2 trong năm 2020, hướng tới SEA Games 31. Nguyên nhân chính là do dịch Covid-19 đã làm ảnh hưởng đến kế hoạch di chuyển của cầu thủ được gọi.

U22 Việt Nam sẽ chính thức tập tuyện từ ngày 18-8
U22 Việt Nam sẽ chính thức tập tuyện từ ngày 18-8

Qua đó, tiền vệ Nguyễn Văn Việt (SLNA) và hậu vệ Đoàn Anh Việt (Đắk Lắk) đã được HLV Park Hang-seo lựa chọn thay thế cho tiền vệ Võ Văn Toàn (Cần Thơ) và hậu vệ Trần Ngọc Hiệp (Huế). Sự thay đổi này đến từ hạn chế di chuyển của Văn Toàn và Ngọc Hiệp do ảnh hưởng của dịch Covid-19. Tuy nhiên, đây cũng là cơ hội để bộ đôi tân binh Văn Việt và Anh Việt thể hiện khả năng của mình.

Ngày 16-8 tới, đội tuyển U22 Quốc gia sẽ chính thức gia nhập Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ Việt Nam cho đợt luyện quân kéo dài trong vòng 10 ngày. Các thành viên đội tuyển sẽ được kiểm tra y tế và lấy mẫu xét nghiệm RT- PCR chẩn đoán COVID -19.

Sau khi hoàn tất công tác y tế, chiều ngày 18-8, đội sẽ bước vào buổi tập đầu tiên tại sân Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ Việt Nam.

Tin cùng chuyên mục