Đội tuyển TDDC Việt Nam phút chót bị hủy cơ hội dự cúp quốc tế tại Pháp

Những tưởng các tuyển thủ đội tuyển TDDC Việt Nam được đi Pháp thi đấu cúp quốc tế 2022 nhưng phút cuối tất cả phải ở nhà.

Đinh Phương Thành không có cơ hội dự giải tại Pháp tuy nhiên đã có tên sẽ thi đấu giải vô địch thế giới 2022 ở tháng 11. Ảnh: D.P
Đinh Phương Thành không có cơ hội dự giải tại Pháp tuy nhiên đã có tên sẽ thi đấu giải vô địch thế giới 2022 ở tháng 11. Ảnh: D.P

Cúp TDDC quốc tế FIG World Challenge cup 2022 tổ chức tại Paris (Pháp) từ ngày 24 tới 25-9 nằm trong chương trình tham dự thi đấu quốc tế của đội tuyển TDDC Việt Nam. Chúng ta đã lên kế hoạch cử các VĐV tốt nhất dự giải này tuy nhiên phút chót tất cả phải ở nhà không thể góp mặt. Theo chia sẻ từ bộ môn thể dục (Tổng cục TDTT), một trong những nguyên do chính là đoàn TDDC Việt Nam không xin được giấy tờ thị thực visa nhập cảnh vào Pháp do đó kế hoạch thi đấu đã bị hủy.

Giải FIG World Challenge cup 2022 tại Pháp là một trong những giải giúp VĐV có cơ hội tích lũy điểm số và thành tích từ đó tranh suất được dự giải vô địch thế giới 2022 thi đấu ở Liverpool (Anh) vào tháng 11 năm nay. Do không được tới Pháp thi đấu, cơ hội tranh vé dự giải vô địch thế giới 2022 của TDDC Việt Nam là rất ít.

Trong thông báo mới nhất về danh sách cập nhật VĐV được suất dự giải vô địch thế giới ở ngày 14-9, Việt Nam đang tạm có Nguyễn Văn Khánh Phong, Đinh Phương Thành ở nội dung của nam và Trương Khánh Vân, Trần Đoàn Quỳnh Nam, Phạm Như Phương góp mặt nội dung nữ.

Tin cùng chuyên mục