Đội tuyển nữ Việt Nam về nước trong lặng lẽ

Ngày 18-7, đội tuyển nữ Việt Nam đã rời Philippines sau khi kết thúc hành trình tại giải bóng đá nữ Đông Nam Á 2022, giải đấu mà chúng ta không thành công trong mục tiêu bảo vệ ngôi vô địch.

Các cầu thủ tại sân bay Tân Sơn Nhất
Các cầu thủ tại sân bay Tân Sơn Nhất

Trước đó vào tối 17-7, đội tuyển nữ Việt Nam đã để thua 3-4 trước Myanmar trong trận tranh Huy chương Đồng. Rạng sáng nay, đội tuyển đã có mặt ở phi trường Manila để rời Philippines trên chuyến bay vào lúc 6g30 (giờ địa phương). Sau gần hai tiếng bay, đội đã về đến sân bay Tân Sơn Nhất.

Sau khi về đến sân bay Tân Sơn Nhất, các thành viên ở khu vực phía Nam đã di chuyển về nhà nghỉ ngơi. Những thành viên còn lại (17 người) tiếp tục chuyển sang nhà ga trong nước bay ra Hà Nội và Hải Phòng. Các cầu thủ sẽ nghỉ ngơi trọn tháng 7 trước khi trở lại tập trung cùng đội bóng chuẩn bị tham dự Cúp Quốc gia nữ 2022 diễn ra từ ngày 6 đến 25-8 tại Hà Nội. Sau đó tham dự giải bóng đá nữ Đại hội TDTT toàn quốc tại Quảng Ninh.

Đội tuyển nữ Việt Nam về nước trong lặng lẽ ảnh 1 Về đến TPHCM, 17 thành viên ở phía Bắc tiếp tục chuyển sang nhà ga trong nước để bay tiếp ra Hà Nội và Hải Phòng
Sau thất bại tại giải Đông Nam Á, các cầu thủ đã có những chia sẻ cùng người hâm mộ trên trang cá nhân. Thủ quân Huỳnh Như viết: “Tôi xin lỗi đến mọi người. Giải này tôi và toàn đội đã không thể mang đến niềm vui cho mọi người, biết rằng ai cũng buồn nhiều lắm. Toàn đội cũng đã vất vả nhiều lắm rồi, tất cả về nghỉ ngơi chuẩn bị cho chặng đường sắp tới. Hy vọng bóng đá nữ sẽ tiếp tục nhận được sự yêu thương của người hâm mộ, sẽ cố gắng nhiều hơn để không phụ tấm lòng này”.
Tại AFF Cup nữ 2022, đội Philippines đã giành Cúp vô địch sau khi thắng Thái Lan 3-0 trong trận tranh chung kết. Đây là giải đấu thành công của đội Philippines và đánh dấu giai đoạn mới của bóng đá nữ Đông Nam Á sau thời gian dài luân phiên vô địch giữa Việt Nam và Thái Lan.

Tin cùng chuyên mục