Đội tuyển nữ Việt Nam và mục tiêu thắng đậm Maldives

Vòng loại Asian Cup nữ 2022 sẽ chính thức khởi tranh vào tối 23-9 tại Dushanbe (Tajikistan). Đối thủ trong trận ra quân của đội tuyển Việt Nam là Maldives, được xem là khá nhẹ nhàng với mục tiêu giành chiến thắng của các nhà ĐKVĐ Đông Nam Á.

Các cầu thủ Việt Nam tập trên sân thi đấu Dushanbe
Các cầu thủ Việt Nam tập trên sân thi đấu Dushanbe

Đội tuyển nữ Việt Nam đã được Ban tổ chức bố trí tập liên tiếp ba buổi trên sân thi đấu Dushanbe. Điều đó đã giúp đội có thêm thời gian để thích nghi với mặt sân thi đấu. Đây cũng là sân vận động đa năng có mặt cỏ nhân tạo với sức chứa 20.000 chỗ ngồi. Theo quy định, đối với các buổi tập chính thức, mỗi đội chỉ được tập trong 60 phút, ngoài ra các cầu thủ cũng được làm quen phòng thay đồ.

Điều thuận lợi với đội là thời tiết tại Dushanbe những ngày này khá lý tưởng khi mát mẻ và giảm dần vào chiều tối. Theo kế hoạch, ngày 22-9 đội có hai cuộc họp quan trọng như thông lệ trước các giải đấu lớn. Lãnh đội Trương Hải Tùng cùng trợ lý sẽ tham dự họp kỹ thuật trực tuyến (online), trong khi đó huấn luyện viên trưởng Mai Đức Chung cùng đội trưởng Huỳnh Như sẽ trả lời phỏng vấn tại buổi họp báo ở sân thi đấu.

Đội tuyển nữ Việt Nam và mục tiêu thắng đậm Maldives ảnh 1 Các cô gái Việt Nam tự tin trước vạch xuất phát
Đội tiển nữ Việt Nam sẽ gặp đội nữ Maldives vào lúc 20 giờ (giờ Việt Nam) ngày 23-9. Bảng này còn có đội chủ nhà Tajikistan, cuộc so tài giữa Việt Nam và đội chủ nhà sẽ diễn ra vào ngày 29-9. Với lịch đấu như trên, đội tuyển Việt Nam cần phải thắng cách biệt trước Maldives để có ưu thế về hiệu số khi so tài cùng Tajikistan ở trận đấu cuối.
Theo điều lệ giải, các đội thi đấu vòng tròn 1 lượt, chọn đội đầu bảng vào Vòng chung kết.

Tin cùng chuyên mục