Đội tuyển nữ Việt Nam hội đủ lực lượng

Sau 1 tuần tập trung chuẩn bị cho vòng play-off gặp Australia ở vòng loại Olympic Tokyo 2020, đội tuyển nữ Việt Nam đã hội đủ quân số khi đón nhận sự trở lại của thủ quân Huỳnh Như.

Huỳnh Như đã có mặt cùng đồng đội vào sáng 24-2. Ảnh: Đoàn Nhật
Huỳnh Như đã có mặt cùng đồng đội vào sáng 24-2. Ảnh: Đoàn Nhật

Đội tuyển nữ Việt Nam bắt đầu vào giai đoạn tập trung rèn kỹ- chiến thuật. Trong buổi tập sáng 24-2, đội đã chào đón sự trở lại của đội trưởng Huỳnh Như, sau một thời gian sắp xếp công việc gia đình. Thời tiết tại Hà Nội những ngày này cũng ấm lên nên thuận lợi cho việc tập luyện.

HLV Mai Đức Chung cho biết: “Trong tuần này, với sự trở lại của Huỳnh Như, ban huấn luyện sẽ lắp ghép đội hình thi đấu và tập kỹ chiến thuật. Đội cũng sẽ có ba trận đấu giao hữu quan trọng để cọ xát và thử nghiệm một vài vị trí thay thế”.

Thủ quân Huỳnh Như cũng là cầu thủ được BHL cử đại diện toàn đội gặp gỡ trao đổi cùng phóng viên sau buổi tập. Huỳnh Như cho biết nguyên nhân tập trung lễ là lo chuyện gia đình khi mẹ cô vừa phẫu thuật: “Hiện tại mẹ tôi đã hoàn thành phẫu thuật và được về nhà phục hồi sức khỏe. Tôi cũng tham gia tập luyện một số buổi cùng CLB TPHCM từ ngày 20-2 vừa qua. Sau khi hoàn thu xếp ổn định công việc gia đình, tôi đã có mặt tại Hà Nội từ chiều tối Chủ Nhật để sáng nay kịp tập luyện cùng toàn đội”.

Đội tuyển nữ Việt Nam hội đủ lực lượng ảnh 1 ĐT nữ Việt Nam sẽ thi đấu 3 trận tập huấn trước khi sang Australia
Trong khi đó sáng 24-2, hậu vệ Chương Thị Kiều tiếp tục đi bệnh viện 108 để kiểm tra và sẽ sớm sang Hàn Quốc để thự hiện phẫu thuật.

Theo kế hoạch, đội tuyển nữ Việt Nam sẽ có ba trận đấu giao hữu trong tuần này, cụ thể:

– 15 giờ ngày 26-2: thi đấu giao hữu với U16 nam PVF

– 15 giờ ngày 27-2: thi đấu giao hữu với U15 nam Hà Nội

– 15 giờ ngày 29-2: thi đấu giao hữu với đội cựu cầu thủ

Chiều 2-3, đội sẽ bay vào TPHCM sau đó lên đường sang Australia vào buổi tối cùng ngày.

Tin cùng chuyên mục