Đội tuyển nữ Việt Nam hòa tuyển Ấn Độ 1-1

Trong kế hoạch chuẩn bị cho SEA Games 2019, đội tuyển nữ Việt Nam đã hoàn tất 2 trận đấu giao hữu cùng đội tuyển nữ Ấn Độ trước khi lên đường sang tập huấn tại Nhật Bản.

Việt Nam hòa Ấn Độ ở trận giao hữu lượt về chiều 6-11. Ảnh: Đoàn Nhật
Việt Nam hòa Ấn Độ ở trận giao hữu lượt về chiều 6-11. Ảnh: Đoàn Nhật

Sau trận lượt đi với chiến thắng 3-0 nghiêng về đội chủ nhà vào cuối tuần trước, hai đội Việt Nam và Ấn Độ đã có trận giao hữu lượt về trên sân Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ Việt Nam vào chiều 6-11 với kết quả hòa 1-1.

Sau chiến thắng giòn giã ở trận đấu trước đó, lần này HLV Mai Đức Chung không có nhiều thay đổi trong đội hình xuất phát. Số 23 Nguyễn Thị Bích Thủy thay thế Vũ Thị Nhung ở hành lang cánh trái trong khi vị trí thủ môn được thay thế bởi số 28 Khổng Thị Hằng. Tuyết Dung được đẩy sang chơi ở cánh phải.

Các cầu thủ Việt Nam tiếp tục có được thế trận lấn lướt trước đội tuyển nữ Ấn Độ. Tuy nhiên phải tới tận phút thứ 39, Phạm Thị Hải Yến mới đem về được bàn thắng mở tỷ số cho đội tuyển Việt Nam. Hiệp 1 của trận đấu khép lại với tỷ số 1-0.

Đội tuyển nữ Việt Nam hòa tuyển Ấn Độ 1-1 ảnh 1 Niềm vui của các cô gái Ấn Độ sau bàn gỡ hòa
Phút thứ 68, trong một tình huống dâng cao đội hình, các cô gái Ấn Độ đã có được bàn gỡ hòa vào lưới đội Việt Nam. Những phút sau đó, dù có một vài cơ hội được tạo ra nhưng cả hai đội đều không thể ghi thêm bàn thắng. Trận đấu kết thúc với tỷ số hòa 1-1.

Sau trận đấu này, tuyển Việt Nam sẽ tập huấn tại Nhật Bản từ ngày 10-11, sau đó đội về nước và tập huấn tại TPHCM trước khi chuyến hành quân tới Philippines để tham dự SEA Games 2019 vào ngày 22-11.

Tin cùng chuyên mục