Đội tuyển nữ Việt Nam được thưởng động viên 2 tỷ đồng trước trận chung kết

Một ngày trước khi bước vào trận tranh huy chương vàng với đội tuyển nữ Thái Lan, các cô gái Việt Nam đã được thưởng động viên 2 tỷ đồng từ một doanh nghiệp để tạo cú hích tinh thần cho mục tiêu bảo vệ ngôi số 1.

Thầy trò HLV Mai Đức Chung được thưởng 2 tỷ đồng vào chiều 20-5
Thầy trò HLV Mai Đức Chung được thưởng 2 tỷ đồng vào chiều 20-5

Trước đó, với thành tích lọt vào chung kết SEA Games 31, đội tuyển nữ Việt Nam đã được thưởng tổng cộng 2,2 tỷ đồng từ LĐBĐ Việt Nam, tỉnh Quảng Ninh và tập đoàn Than khoáng sản Việt Nam. Như vậy, đến trước trận gặp Thái Lan, các cô gái Việt Nam đã được thưởng 4,2 tỷ đồng.

HLV Mai Đức Chung cùng các học trò hạ quyết tâm bảo vệ tấm huy chương vàng SEA Games, đồng thời nếu đạt được thành tích này, ông sẽ cùng các học trò lần thứ 3 liên tiếp giành huy chương vàng Đại hội. Đội tuyển nữ Việt Nam đã có hành trình thật ấn tượng để góp mặt ở trận chung kết khi toàn thắng cả 3 trận, ghi được 10 bàn thắng và chỉ bị thủng lưới 1 bàn.

Môn bóng đá nữ sẽ kết thúc vào tối 21-5 với trận tranh chung kết giữa hai đội Việt Nam và Thái Lan lúc 19 giờ trên sân Cẩm Phả. Trước đó là trận tranh hạng 3 gữa Philippines và Myanmar.

Tin cùng chuyên mục