Đội tuyển nữ Việt Nam được thưởng 1,3 tỷ đồng

Với thành tích lọt vào trận tranh chung kết sau chiến thắng đẹp trước Myanmar, đội tuyển nữ Việt Nam đã được thưởng nóng 1,3 tỷ đồng ngay sau trận đấu.

Đội tuyển nữ Việt Nam đã được thưởng gần 2 tỷ đồng từ đầu Đại hội
Đội tuyển nữ Việt Nam đã được thưởng gần 2 tỷ đồng từ đầu Đại hội

Trong tổng số 1,3 tỷ đồng tiền thưởng có 800 triệu đồng từ LĐBĐ Việt Nam, số còn lại từ tỉnh Quảng Ninh và 1 doanh nghiệp. Trước đó, sau trận thắng Philippines ở vòng bảng để giành vé tham dự bán kết, đội tuyển nữ Việt Nam cũng đã được thưởng 700 triệu đồng từ nhiều nguồn.

Ở trận bán kết vào tối 18-5, Huỳnh Như đã ghi bàn thắng quyết định giúp đội nhà ghi tên mình vào trận chung kết. Trong phần phát biểu sau trận đấu, HLV Mai Đức Chung chia sẻ, đội vẫn còn 90 phút nữa, và ngay lúc này ông cùng các học trò sẽ sớm quên trận thắng Myanmar để hướng đến cuộc so tài với Thái Lan vào tối 20-5.

Nhận xét về trận đấu, HLV Mai Đức Chung: “Trong trận đấu này, tôi rất ưng ý với chiến thuật. Hai đội ngang tài ngang sức nhưng tôi nghĩ chúng tôi nhỉnh hơn bởi khả năng cầm bóng, phối hợp và cả dứt điểm”.

Đội tuyển nữ Việt Nam được thưởng 1,3 tỷ đồng ảnh 1 HLV Mai Đức Chung hy vọng sẽ đoạt HCV SEA Games cùng đội tuyển nữ Việt Nam 3 kỳ liên tiếp
Chia sẻ về trận đấu tiếp theo, HLV trưởng tuyển nữ Việt Nam nói: “Thái Lan khó như Myanmar. Tôi rất mong lập kỷ lục 3 kỳ vô địch liên tiếp, nhưng vẫn còn 90 phút nữa, chúng tôi phải quên ngay trận đấu này để chuẩn bị cho trận đấu chung kết, cố gắng để có lực lượng mạnh nhất. Cầu thủ Việt Nam dù hạn chế thể hình nhưng có sự khéo léo và nhanh nhẹn”.

ĐT nữ Việt Nam sẽ gặp ĐT nữ Thái Lan tại trận tranh HCV diễn ra lúc 19 giờ ngày 21-5, cũng trên sân Cẩm Phả (Quảng Ninh).

Tin cùng chuyên mục