Đội tuyển Nữ Việt Nam đã có mặt tại Dushanbe (Tajikistan)

Thầy trò HLV Mai Đức Chung đã đến Dushanbe (Tajikistan) sau hành trình khá dài, với 2 chặng bay và hơn 1 ngày di chuyển.

Chương Thị Kiều đang được bác sĩ lấy mẫu test Covid RT-PCR
Chương Thị Kiều đang được bác sĩ lấy mẫu test Covid RT-PCR

Đội đã đến Dushanbe vào lúc 3g10 (giờ địa phương) ngày 18-9. Đại diện LĐBĐ Tajikistan đã có mặt tại sân bay để đón đội và hỗ trợ các vấn đề về thủ tục nhập cảnh, sau đó đưa cả đội về nghỉ tại khách sạn.

Ban tổ chức bố trí đội tuyển Nữ Việt Nam nghỉ ở tại khách sạn Taj Palace, cách sân thi đấu và sân bay 15 phút di chuyển bằng xe buýt. Sau khi ổn định phòng và nghỉ ngơi, cả đội có buổi ăn sáng đầu tiên tại Tajikistan và kết kết với việc tiến hành lấy mẫu test Covid RT-PCR ngay tại khách sạn. Việc xét nghiệm Covid RT-PCR là theo quy định của LĐBĐ châu Á và Ban tổ chức nước chủ nhà nhằm đảm bảo nguyên tắc “Bong bóng an toàn”. Theo kế hoạch trước và sau mỗi trận đấu Ban tổ chức còn tếp tục tiến hành lấy mẫu test Covid.

Đội tuyển Nữ Việt Nam đã có mặt tại Dushanbe (Tajikistan) ảnh 1 Lịch thi đấu vòng loại bảng B sau khi đội nữ Afghanistan rút lui

Các trận đấu tại giải được thi đấu trên sân cỏ nhân tạo có tên Republican. Theo kế hoạch, đội tuyển Nữ Việt Nam sẽ có buổi tập đầu tiên tại sân Hisor (sân nhân tạo) lúc 18g30 đến 19g50 ngày 18-9 để làm quen. Hai địa điểm sân thi đấu và sân tập đều cách khách sạn khoảng 15 phút di chuyển bằng xe buýt.

Sau khi đội nữ Afghanistan rút lui, bảng đấu này chỉ còn 3 đội với lịch thi đấu được điều chỉnh, qua đó đội tuyển Việt Nam sẽ có trận mở màn gặp đội Maldives vào ngày 23-9, đến ngày 29-9 sẽ gặp chủ nhà Tajikistan. Cả hai trận đấu đều diễn ra lúc 22 giờ (giờ Việt Nam) trên sân vận động Republican.

Tin cùng chuyên mục