Đội tuyển nữ Việt Nam chuẩn bị sang Hàn Quốc tập huấn

Trong kế hoạch chuẩn bị tham dự SEA Games 31, đội tuyển nữ Việt Nam sẽ có chuyến tập huấn và thi đấu 6 trận tại Hàn Quốc, trong đó có 2 trận so tài với đội tuyển quốc gia của nước này. Đây được đánh giá là giai đoạn tập luyện quan trọng cho các cô gái Việt Nam trước khi về nước tham dự SEA Games 31 với mục tiêu bảo vệ Huy chương vàng.

Đội tuyển nữ Việt Nam chụp ảnh lưu niệm cùng lãnh đạo VFF vào chiều 30-3
Đội tuyển nữ Việt Nam chụp ảnh lưu niệm cùng lãnh đạo VFF vào chiều 30-3

Chiều 30-3, thay mặt Lãnh đạo VFF, Tổng Thư ký Lê Hoài Anh đã ra sân gặp mặt, động viên tinh thần HLV Mai Đức Chung và toàn đội tuyển Nữ Quốc gia trước ngày lên đường đi tập huấn Hàn Quốc. Cùng gặp mặt đội tuyển nữ có ông Dương Nghiệp Khôi – Thư ký Quyền Chủ tịch VFF, đại diện phòng Đội tuyển Quốc gia cùng ban huấn luyện và các cầu thủ đội tuyển Nữ Quốc gia.

Tổng Thư ký Lê Hoài Anh cho biết: “Khép lại năm 2021 đầy thành công, bước sang năm 2022, đội tuyển Nữ Quốc gia tiếp tục có nhiều nhiệm vụ quan trọng và nặng nề, trong đó đáng chú ý là bảo vệ thành công huy chương Vàng tại SEA Games 31 sắp tới. VFF bằng trách nhiệm và nỗ lực của mình, sẽ tiếp tục cố gắng tạo mọi điều kiện thuận lợi nhất, để giúp đội tuyển Nữ có được kế hoạch tập huấn trong nước và nước ngoài chất lượng, chuẩn bị tốt nhất cho các nhiệm vụ sắp tới trong năm 2022. VFF cũng hy vọng, HLV Mai Đức Chung và ban huấn luyện, cùng toàn đội sẽ tiếp tục phát huy những thành tích đã đạt được, có chuyến tập huấn tại Hàn Quốc ý nghĩa, chuẩn bị thật tốt trước khi bước vào thi đấu với kết quả cao nhất, không sự phụ mong mỏi của người hâm mộ”.

Đội tuyển nữ Việt Nam chuẩn bị sang Hàn Quốc tập huấn ảnh 1 Theo kế hoạch đội sẽ có 6 trận tập huấn tại Hàn Quốc, trong đó có 2 trận gặp ĐTQG nước này
Thay mặt các tuyển thủ, đội trưởng Huỳnh Như cảm ơn lãnh đạo VFF, Tổng cục TDTT và Nhà nước đã luôn quan tâm, kịp thời động viên khích lệ đối với đội tuyển Nữ Quốc gia. Huỳnh Như cũng hứa sẽ cùng các cầu thủ hoàn thành tốt giai đoạn chuẩn bị, bước vào thi đấu với quyết tâm cao nhất, vì màu cờ sắc áo, không ngừng vươn lên khẳng định vị thế của bóng đá Nữ Việt Nam trên đấu trường quốc tế.

Theo kế hoạch, đội tuyển Nữ Quốc gia sẽ lên đường sang Hàn Quốc vào ngày 6-4. Theo lời mời từ phía LĐBĐ Hàn Quốc, đội tuyển Nữ Việt Nam sẽ thi đấu giao hữu 2 trận với đội tuyển Nữ Hàn Quốc vào hai ngày 9-4 và 11-4. Dự kiến, thầy trò HLV Mai Đức Chung sẽ có thêm 4 trận giao hữu với các CLB nữ Hàn Quốc vào các ngày 13-4, 15-4, 17-4 và 19-4. Ngày 21-4, toàn đội quay trở về Việt Nam, xuống thẳng Cẩm Phả để bước vào giai đoạn chuẩn bị cuối cùng, trước khi tham dự SEA Games.

Tin cùng chuyên mục