Đội tuyển nữ Việt Nam chốt ngày sang Tajikistan

Trong kế hoạch chuẩn bị tham dự vòng loại Asian Cup nữ 2022, đội tuyển nữ Việt Nam đã tiến hành tiêm mũi vaccine thứ hai cũng như VFF đã chốt ngày cả đội lên đường sang Tajikistan.

Đội tuyển nữ Việt Nam sẽ sang Tajikistan vào ngày 17-9
Đội tuyển nữ Việt Nam sẽ sang Tajikistan vào ngày 17-9

Chiều 7-9, huấn luyện viên Mai Đức Chung cùng ban huấn luyện và các cầu thủ đã có mặt tại Bệnh viện Nhi Trung ương để tiến hành tiêm vaccine ngừa Covid-19 mũi thứ hai. Mũi tiêm trước đó của toàn đội được tiến hành tại bệnh viện Quân y 108.

Theo VFF, bộ phận chuyên môn đang gấp rút các thủ tục xin visa, vé máy bay và kiểm tra y tế lần cuối cho các thành viên trước ngày lên đường di chuyển sang Tajikistan. Đội đang đi vào giai đoạn cuối của đợt chuẩn bị, trong kế hoạch thi đấu đội sẽ còn hai trận gặp U15 nam futsal Thái Sơn Bắc. Trước đó hai đội đã gặp nhau 4 trận và các cô gái Việt Nam chưa giành được trận thắng nào.

Hai trận còn lại sẽ diễn ra trong các ngày 11-9 và 13-9 tại Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ Việt Nam. Đây được coi là cữ dượt cuối cùng, trước khi ban huấn luyện chốt danh sách 23 cầu thủ.

Kế hoạch lên đường cũng đã được VFF công bố. Cụ thể đội tuyển Nữ quốc gia sẽ lên đường đi thi đấu rạng sáng 17-9 với chặng bay Hà Nội – Dushanbe (Tajikistan), quá cảnh tại Dubai. Tại vòng loại Giải bóng đá Nữ vô địch châu Á 2022, Việt Nam nằm ở bảng B, thi đấu trong ba ngày 23, 26 và 29-9 lần lượt gặp các đối thủ Afghanistan, Maldives và chủ nhà Tajiskitan.

Mục tiêu của đội là giành ngôi đầu bảng để tham dự Vòng chung kết, sau đó là hướng đến VCK World Cup nữ 2023.

Tin cùng chuyên mục