Đội tuyển nữ TPHCM I khẳng định sức mạnh

Gặp đối thủ được đánh giá khó chịu là Than KSVN ở vòng 3, các cô gái TPHCM I tiếp tục khẳng định sức mạnh và phong độ ổn định qua chiến thắng cách biệt 3-1 để thẳng tiến ở ngôi đầu bảng.

Huỳnh Như và các đồng đội thẳng tiến ở ngôi đầu bảng. Ảnh: MINH HOÀNG
Huỳnh Như và các đồng đội thẳng tiến ở ngôi đầu bảng. Ảnh: MINH HOÀNG

Than KSVN vốn là đội có nhiều tiến bộ trong thời gian qua, thậm chí họ đã tiến vào đến trận chung kết giải bóng đá nữ Cúp Quốc gia 2020 mới đây và chỉ chịu thua TPHCM I ở trận cuối cùng. Chính điều đó mà HLV Kim Chi đã rất thận trọng khi tung ra đội hình mạnh nhất ở cuộc so tài này.

Thi đấu lấn lướt hơn từ đầu trận, đến phút 21, đội TPHCM I đã sớm có bàn thắng mở tỷ số khá may mắn từ cú sút xa của Bảo Châu, bóng trúng người Thanh Thuý đi vào lưới Than KSVN. Đến phút 24, Thùy Trang nhân đôi cách biệt cho đội TPHCM I trước khi Mỹ Anh khép lại hiệp 1 với bàn thắng nâng tỷ số 3-0 cho đội nhà.

Sang hiệp 2, tốc độ trận đấu được đẩy lên cao hơn và Than KSVN cũng đẩy cao đội hình tấn công nhằm tìm bàn gỡ. Những nỗ lực của Than KSVN đã giúp đội có được bàn rút ngắn tỷ số 1-3 vào phút 52 do công Nguyễn Thị Hậu.

Đội tuyển nữ TPHCM I khẳng định sức mạnh ảnh 1 Hai đội TPHCM II và Sơn La bất phân thắng bại với tỷ số 2-2. Ảnh: MINH HOÀNG
Trận thắng trên đã giúp TPHCM I giữ vững ngôi đầu bảng với 9 điểm cùng hiệu số 15/1. Các cô gái Hà Nội I cũng đạt 9 điểm sau chiến thắng 4-0 trước Thái Nguyên T&T nhưng tạm xếp thứ nhì với hiệu số 12/1.

Ở trận đấu đáng chú ý khác, Phong Phú Hà Nam đã có chiến thắng đầu tiên sau khi vượt qua Hà Nội II với tỷ số khít khao 1-0. Bàn thắng duy nhất do công Tuyết Dung ghi từ chấm phạt 11m. Trận còn lại giữa hai đội có lực lượng trẻ nhất giải là TPHCM II và Sơn La kết thúc với tỷ số hòa 2-2.

Vòng 3 sẽ diễn ra vào ngày 3/10 với cuộc so tài đáng chú ý giữa Hà Nội I và Than KSVN. Các trận còn lại gồm Hà Nam – TPHCM II, Thái Nguyên – TPHCM I và Sơn La – Hà Nội II.

Tin cùng chuyên mục