Đội tuyển Malaysia đến Hà Nội vào trưa 7-10

Hai ngày sau trận thắng đậm 6-0 trước Sri Lanka, đội tuyển Malaysia sẽ rời Kuala Lumpur để lên đường sang Việt Nam tham dự trận đấu trong khuôn khổ vòng loại 2 World Cup 2022 gặp đội tuyển Việt Nam vào tối 10-10. Cũng vào ngày 6-10, AFC đã thông báo danh tánh tổ trọng tài điều hành trận đấu Việt Nam - Malaysia.

Malaysia tiếp tục là đối thủ khó chịu cho thầy trò ông Park
Malaysia tiếp tục là đối thủ khó chịu cho thầy trò ông Park

Theo thông báo từ LĐBĐ Malaysia thì đội Malaysia sẽ đến sân bay Nội Bài vào lúc 12 giờ ngày 7-10. Đội sẽ được LĐBĐ Việt Nam bố trí 2 buổi tập trên sân phụ (Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ Việt Nam) vào lúc 18 giờ ngày 7 và 8-10. Riêng sân Mỹ Đình sẽ dành cho cả hai đội tập vào chiều tối 9-10, đội chủ nhà tập từ 19 đến 20 giờ, sau đó là Malaysia tập từ 20 đến 21 giờ.

HLV Tan Chang Hoe đã sớm chốt danh sách 23 cầu thủ cho trận đấu với đội tuyển Việt Nam, thậm chí ông cho biết tất cả các cầu thủ đang trong giai đoạn chờ bình phục chấn thương cũng sẽ sang Việt Nam trong đợt này. Trận thắng đậm 6-0 trước Sri Lanka được xem là bước chạy đà hoàn hảo cho Malaysia trước cuộc so tài cùng các nhà ĐKVĐ Đông Nam Á.

Cũng vào ngày 6-10, AFC đã công bố danh tánh tổ trọng tài điều hành trận đấu Việt Nam - Malaysia. Qua đó, tổ trọng tài người Iran sẽ làm nhiệm vụ ở trận này với trọng tài chính là Mooud Bonyadifard.

Tin cùng chuyên mục