Đội tuyển judo Việt Nam đi tập huấn tại Mông Cổ

Nếu không có gì thay đổi, đội tuyển judo Việt Nam sẽ thực hiện đợt tập huấn tại Mông Cổ giúp tăng cường chuyên môn trước khi dự SEA Games 31.

Tuyển judo Việt Nam sẽ tập huấn tại Mông Cổ trước khi dự SEA Games 31.
Tuyển judo Việt Nam sẽ tập huấn tại Mông Cổ trước khi dự SEA Games 31.

Sau khi thống nhất với kế hoạch của ban huấn luyện đội tuyển judo quốc gia, Tổng cục TDTT đã đồng ý cử 14 thành viên của đội tuyển đi Mông Cổ tập huấn từ ngày 10 tới 30-3.

Danh sách của đợt tập huấn ở Mông Cổ có các tuyển thủ Đỗ Thu Hà, Hoàng Thị Tình, Nguyễn Thị Thanh Thủy, Nguyễn Thị Bích Ngọc, Nguyễn Ngọc Diễm Phương, Nguyễn Thị Hường, Nguyễn Hoàng Thành, Chu Đức Đạt, Trương Hoàng Phúc, Nguyễn Tấn Công, Nguyễn Hải Bá và Lê Anh Tài.

Để đảm bảo an toàn trước diễn biến phức tạp của Covid-19, các tuyển thủ khi có mặt tại Mông Cổ sẽ tập huấn tập luyện tại điểm tập và không thi đấu giải quốc tế nào kết hợp trong thời gian này. Trong danh sách hiện tại, tuyển thủ Nguyễn Thị Thanh Thủy là một trong những người được giới chuyên môn chú ý nhất bởi cô là VĐV duy nhất của judo Việt Nam từng giành suất trực tiếp dự Olympic Tokyo (Nhật Bản) 2020.

Sau đợt tập huấn ở Mông Cổ, VĐV của đội tuyển sẽ trở về nước tiếp tục tập huấn tại Trung tâm HLTTQG Hà Nội và không dự giải đấu nào bởi thời điểm cận kề SEA Games 31. Cùng thời điểm tuyển judo đi Mông Cổ, tuyển kurash Việt Nam sẽ tới Uzbekistan tập huấn (từ ngày 10 tới 30-3) tuy nhiên VĐV kurash có kết hợp dự giải vô địch châu Á diễn ra ở Tajikistan trong giai đoạn tập huấn này.

Tin cùng chuyên mục