Đội tuyển Iran tới Nga sớm nhất

Iran là đội tuyển đầu tiên đặt chân tới Nga, họ đến sớm 9 ngày trước khi diễn ra lễ khai mạc World Cup 2018. Thầy trò HLV Carlos Queiroz đáp xuống phi trường Vnukovo ở Moscow vào lúc 20 giờ 26 phút giờ địa phương vào ngày 5-6.

Đội tuyển Iran đã đặt chân đến Nga
Đội tuyển Iran đã đặt chân đến Nga

HLV Queiroz chia sẻ khi đặt chân tới xứ sở bạch dương “Có mặt ở Nga là 1 giấc mơ trở thành sự thật đối với bóng đá Iran. Để có được thành quả này chúng tôi phải làm việc rất vất vả, cùng sự hy sinh. Giờ đây chúng tôi lấy làm tự hào và vinh hạnh khi cảm giác có mặt ở đây. Đội tuyển quốc gia Iran sẽ sánh vai với những đội bóng xuất sắc nhất trên thế giới và trở thành thành viên của gia đình World Cup tuyệt vời. Chúng tôi muốn giữ giấc mơ đi càng xa càng tốt và quyết tâm thi đấu 1 kỳ World Cup tốt nhất. Chúng tôi muốn gửi lời chào tới tất cả các đội bóng và cổ động viên của họ, đặc biệt là người dân Nga – những người là chủ nhà của giải. Chúng tôi chúc các bạn có một kỳ World Cup thật tuyệt vời”.

 Đội tuyển Iran chọn trung tâm huấn luyện Lokomotiv Bakovka ở Moscow làm nơi đóng quân và sẽ đá trận mở màn của mình vào ngày 15-6 với Morocco trên sân vận động Saint Petersburg.

 Iran là đội bóng đầu tiên của châu Á giành vé dự World Cup 2018. Đây là lần thứ 5 Team Melli lấy vé dự vòng chung kết, sau các năm 1978, 1998, 2006 và 2014. Mục tiêu, của họ là có lần đầu vượt qua vòng bảng.

Tin cùng chuyên mục