Đội tuyển futsal Việt Nam thua CLB UMA Antequera 4-5

Ngày 3-3, đội tuyển futsal Việt Nam đã có trận đấu thứ hai trong chuyến tập huấn tại Tây Ban Nha, gặp CLB UMA Antequera và để thua 4-5 sau màn rượt đuổi tỷ số rấp dẫn.

Đội tuyển futsal Việt Nam để thua 4-5 khá đáng tiếc trước CLB UMA. Ảnh: ANH TRẦN
Đội tuyển futsal Việt Nam để thua 4-5 khá đáng tiếc trước CLB UMA. Ảnh: ANH TRẦN

Gặp CLB vốn đang thi đấu tại giải VĐQG Tây Ban Nha, HLV Miguel đã tận dụng để thử nghiệm nhiều đội hình khác nhau nhằm kiểm tra từng vị trí cũng như tìm bộ khung ưng ý nhất. Chính vì thế mà việc kết hợp còn chưa được nhuần nhuyễn.

Với ưu thế sân nhà cùng sự vượt trội về thể hình, các cầu thủ UMA đã nhanh chóng đẩy tốc độ trận đấu lên cao ngay từ đầu và đến phút thứ 2, họ đã có được bàn mở tỷ số. Không bị mất bình tĩnh sau bàn thua sớm, các cầu thủ Việt Nam vẫ giữ sự gắn kết trong lối chơi và dần lấy lại được thế trận. Đến phút 15, đội tuyển Việt Nam đã dẫn lại 3-2 với các pha lập công của Quốc Hưng (5’), Văn Tiến (9’) và Minh Trí (15’). Bàn thắng thứ 2 của CLB MMA được ghi vào phút 12,

Diễn biến từ đầu hiệp 2 cũng tương tự như hiệp đầu khi đội chủ nhà sớm tăng tốc và có bàn gỡ 3-3 ngay ở đầu hiệp đấu này. Đến phút 36, đội tuyển Việt Nam có pha phối hợp đẹp mắt nâng tỷ số lên 4-3 do công của Anh Duy.

Đội tuyển futsal Việt Nam thua CLB UMA Antequera 4-5 ảnh 1 Cầu thủ hai đội chụp ảnh lưu niệm trước trận đấu
Tiếc là trước sức ép trong khoảng thời gian cuối trận của CLB UMA, đội Việt Nam đã để thua liền 2 bàn chỉ trong vòng 1 phút để khép lại trận đấu với tỷ số chung cuộc 4-5.

Ngày 6-3, đội tuyển futsal Việt Nam sẽ thi đấu trận tập huấn thứ 3 gặp CLB Jaen.  Chuyến tập huấn tại Tây Ban Nha nằm trong kế hoạch chuẩn bị cho mục tiêu giành vé tham dự VCK World Cup 2020 của đội.

Tin cùng chuyên mục