Đội tuyển futsal Việt Nam thua CLB Thammasat ở trận tập huấn đầu tiên tại Thái Lan

Chiều ngày 25-3, Đội tuyển futsal Việt Nam có trận đấu giao hữu đầu tiên trong chuyến tập huấn tại Thái Lan, gặp CLB Thammasat tại Nhà thi đấu Đại học Thammasat. Đây cũng là 1 trong 3 trận đấu tập huấn để HLV Phạm Minh Giang rà soát lực lượng trước khi bước giải giải vô địch futsal Đông Nam Á 2022.

Thủ quân hai đội trao cờ lưu niệm trước trận đấu
Thủ quân hai đội trao cờ lưu niệm trước trận đấu

Hiệp 1 bắt đầu với sự cân bằng trong thế trận, thủ thành Hồ Văn Ý thi đấu tập trung và liên tục có những tình huống cản phá tốt. Phải đến khoảng phút thứ 15, đội chủ nhà Thammasat có bàn thắng mở tỷ số sau tình huống đột phá cá nhân ghi bàn đẹp mắt. Đội tuyển futsal Việt Nam cũng ngay lập tức đáp trả với bàn thắng gỡ hòa đẳng cấp của pivo Nguyễn Minh Trí sau đó không lâu. Từ pha đột phá ở biên, cầu thủ trẻ Châu Đoàn Phát có đường chuyền bổng về phía góc sân để Minh Trí thực hiện pha vô lê ngay bằng chân trái khiến thủ môn đội bạn chỉ biết đứng nhìn. Hiệp 1 khép lại với tỷ số 1-1.

Đội tuyển futsal Việt Nam thua CLB Thammasat ở trận tập huấn đầu tiên tại Thái Lan ảnh 1 Trận đấu là cơ hội quý để HLV Minh Giang rà soát đội hình trước khi tham dự giải vô địch futsal Đông Nam Á 2022
Bước vào hiệp 2, cả hai đội đẩy nhanh nhịp độ trận đấu ngay từ những phút đầu tiên, xuất hiện nhiều tình huống tranh chấp khá quyết liệt đẩy bầu không khí của trận đấu dần nóng lên. Trong một phút sơ suất, ĐTVN để mất bóng, đội bạn tổ chức phản công nhanh sắc lẹm và có được bàn thắng vươn lên. Sau bàn thua ĐTVN dồn lên tấn công tìm kiếm bàn thắng gỡ hòa, chúng ta tất tay với chiến thuật power-play trong khoảng 5 phút cuối tạo ra được nhiều cơ hội ghi bàn. Tuy nhiên đội bạn mới là những người tận dụng cơ hội tốt hơn với bàn thắng thứ 3 ở những phút thi đấu cuối cùng.

Ngày 28-3, đôi thi đấu trận tập huấn thứ 2 gặp CLB Bangkok BTS.

Tin cùng chuyên mục