Đội tuyển futsal Việt Nam hội quân chuẩn bị giải Đông Nam Á 2019

Ngày 28-9, HLV Miguel đã công bố danh sách đội tuyển futsal Việt Nam chuẩn bị tham dự giải futsal vô địch Đông Nam Á 2019, cũng là vòng loại cho VCK giải futsal châu Á 2020.

ĐT futsal Việt Nam sẵn sàng cho mục tiêu giành vé tham dự VCK châu Á 2020. Ảnh: Anh Trần
ĐT futsal Việt Nam sẵn sàng cho mục tiêu giành vé tham dự VCK châu Á 2020. Ảnh: Anh Trần

Đợt này HLV người Tây Ban Nha đã cho gọi 20 cầu thủ, và không bất ngờ khi CLB Thái Sơn Nam làm nòng cốt với 12 cầu thủ. Đây cũng là điều xứng đáng khi CLB này vừa giành vị trí thứ 3 giải futsal các CLB châu Á 2019 và lần thứ 4 liên tiếp VĐQG.

Ngoài các trụ cột của CLB Thái Sơn Nam như Hồ Văn Ý, Trần Văn Vũ, Phạm Đức Hòa, Tôn Thất Phi, Nguyễn Minh Trí… còn có Khổng Đình Hùng, Nguyễn Hoàng Anh (SS.Khánh Hòa), Lương Thái Huy (Sahako), Nguyễn Đắc Huy (Tân Hiệp Hưng), Vũ Đức Tùng (Thái Sơn Bắc), Vũ Quốc Hưng (Đà Nẵng)… để chuẩn bị cho cuộc cạnh tranh vị trí đầy hấp dẫn ở phía trước.

Theo kế hoạch, đội tuyển futsal Việt Nam sẽ chính thức hội quân từ ngày 29-9 tại Nhà thi đấu Thái Sơn Nam (TPHCM). Đến ngày 7-10 đội sẽ di chuyển sang Thái Lan tập huấn và thi đấu 2 trận tại đây, gặp các CLB mạnh của Thái Lan là Thai Port (ĐKVĐ giải futsal Thái Lan vào ngày 8-10) và Chonburi (đương kim Á quân giải futsal Thái Lan vào ngày 12-10).

Đội tuyển futsal Việt Nam hội quân chuẩn bị giải Đông Nam Á 2019 ảnh 1 Vũ Đức Tùng  (Thái Sơn Bắc) có tên ở đợt tập trung lần này
Ngày 13-10, ĐT futsal Việt Nam sẽ trở về nước để hoàn tất khâu chuẩn bị cuối cùng trước khi bước vào tranh tài tại giải vô địch Futsal Đông Nam Á 2019, diễn ra tại TPHCM từ ngày 21 đến ngày 27/10 ở Nhà thi đấu Phú Thọ.

Theo kết quả bốc thăm chia bảng Giải vô địch futsal Đông Nam Á 2019 và Vòng loại futsal châu Á 2020, đội Việt Nam ở bảng B cùng với Australia, Malaysia và Indonesia. Bảng đấu được xem là “bảng tử thần”, trong khi đó bảng A gồm: Thái Lan, Myanmar, Timor Leste, Campuchia.

Đội tuyển futsal Việt Nam hội quân chuẩn bị giải Đông Nam Á 2019 ảnh 2

Tin cùng chuyên mục