Đội tuyển futsal Việt Nam hòa Real Betis

Ngày 27-2, đội tuyển futsal Việt Nam đã ra sân thi đấu trận đầu tiên trong chuyến tập huấn kéo dài 2 tuần tại Tây Ban Nha qua cuộc so tài cùng Real Betis, một đội mạnh của Tây Ban Nha.

Văn Vũ và các đồng đội có trận hòa đầu tiên tại Tây Ban Nha. Ảnh: Anh Trần
Văn Vũ và các đồng đội có trận hòa đầu tiên tại Tây Ban Nha. Ảnh: Anh Trần

Phút thứ 10, đội tuyển Việt Nam mở tỷ số trước trong một tình huống phản công nhanh, Thái Huy thực hiện đường chuyền hiểm hóc để Mạnh Dũng băng nhanh vào đệm bóng cận thành.

Nhưng Real Betis cho thấy họ không phải là đối thủ đơn giản. Những pha tấn công dồn dập của họ đã đem lại 2 bàn thắng để dẫn lại 2-1. Vào khoảng thời gian cuối trận, HLV Miguel vận dụng chiến thuật power-play. Khi thời gian chỉ còn khoảng 40 giây là kết thúc trận đấu, Minh Trí kịp gỡ hòa 2-2 sau cú xoay người sút bóng cận thành.

Theo kế hoạch, thầy trò HLV Miguel Rodrigo sẽ còn 2 trận giao hữu gồm: Gặp CLB UMA Antequera (3-3) và và gặp CLB Jaen (6-3). Ngoài ra, ngày 1-3, đội cũng sẽ có trận đấu tập với 2 CLB khác là Granada và Sima Pelegros.

Đợt tập huấn này được đánh giá là bước khởi động quan trọng đối với đội tuyển futsal Việt Nam, hướng tới giải vô địch Đông Nam Á 2019 đồng thời cũng là Vòng loại châu Á 2020. Mục tiêu của thầy trò HLV Miguel Rodrio là lọt vào tốp 5 châu lục để giành quyền tham dự VCK FIFA futsal World Cup.

Đội tuyển futsal Việt Nam hòa Real Betis ảnh 1 Hai đội chụp ảnh lưu niệm trước trận đấu
 
Đội tuyển futsal Việt Nam hòa Real Betis ảnh 2
 
Đội tuyển futsal Việt Nam hòa Real Betis ảnh 3 HLV Miguel chỉ đạo đấu pháp trước trận đấu
 
Đội tuyển futsal Việt Nam hòa Real Betis ảnh 4 Và trong giờ nghỉ giải lao

Tin cùng chuyên mục