Đội tuyển futsal Việt Nam bất phân thắng bại cùng Hong Yen Thakam

Ngày 30-3, Đội tuyển Futsal Việt Nam có trận đấu giao hữu cuối cùng trong chuyến tập huấn tại Thái Lan trước CLB Futsal Hong Yen Thakam, Á quân Giải Futsal Thai League 2021.

Đội tuyển futsal Việt Nam hoàn tất 3 trận tập huấn trước thềm giải vô địch Đông Nam Á 2022
Đội tuyển futsal Việt Nam hoàn tất 3 trận tập huấn trước thềm giải vô địch Đông Nam Á 2022

Nhập cuộc với quyết tâm cao độ, chúng ta có được bàn thắng vươn lên dẫn trước của Thịnh Phát ở phút thứ 8. Từ tình huống dàn xếp đá biên, bóng văng ra sau khi thủ môn đội bạn cản phá, pivo Phát cao chớp thời cơ đá bồi ghi bàn, đây là bàn thắng thứ hai của anh cho đội tuyển Futsal Việt Nam trong chuyến tập huấn lần này. Hong Yen Thakam cũng sớm đáp trả bằng bàn thắng từ pha phối hợp đá phạt gián tiếp ở cự li 6m. Đội bạn tiếp tục chứng đẳng cấp của Á quân Giải Futsal Thai League 2021 sau khi tận dụng sai lầm của đội tuyển Việt Nam và cướp bóng ghi bàn vươn lên dẫn 2-1 trước khi hiệp 1 khép lại.

Sang đầu hiệp 2, các học trò của HLV Phạm Minh Giang dồn lên tấn công và tạo ra nhiều tình huống uy hiếp khung thành đối phương. Thành quả đến ngay ở phút thứ 24, quả treo bóng khó chịu của thủ môn Hồ Văn Ý cùng sức ép đến từ pivo Thịnh Phát khiến thủ môn đội bạn lúng túng bắt trượt bóng dẫn đến bàn gỡ hòa cho chúng ta.

Đội tuyển futsal Việt Nam bất phân thắng bại cùng Hong Yen Thakam ảnh 1 Các tuyển thủ có sự thoải mái cần thiết trước khi bước vào giải vô địch Đông Nam Á
Khoảng thời gian còn lại, Việt Nam tiếp tục gây sức ép nhưng cơ hội cứ đến và đi trước mũi giày các chân sút của chúng ta. Khung thành của đội tuyển Futsal Việt Nam cũng liên tục chao đảo trước những pha phản công đầy tốc độ của đội bạn, nhưng chúng ta vẫn đứng vững bằng sự tập trung và nhiều pha cản phá tốt của Hồ Văn Ý. Trận đấu khép lại với tỷ số hòa 2-2.

Sau 3 trận đấu trong chuyến tập huấn chuẩn bị cho Giải Futsal Vô địch Đông Nam Á AFF 2022, thầy trò HLV Phạm Minh Giang có được 2 trận hòa, 1 trận thua, ghi được 4 bàn và thủng lưới 6 bàn.

Tin cùng chuyên mục