Đội tuyển futsal Việt Nam âm tính với RT-PCR

Sau trận đấu với đội tuyển Morocco mới đây, HLV Phạm Minh Giang dần điều chỉnh khối lượng tập luyện nhằm để đội đạt điểm rơi phong độ tốt vào ngày khai mạc. Mới đây, toàn đội đã tiến hành test RT-PCR theo như quy định của BTC giải.

FIFA đã tiến hành test RT-PCR với tất cả các đội tham dự VCK
FIFA đã tiến hành test RT-PCR với tất cả các đội tham dự VCK

Bên cạnh việc phổ biến nguyên tắc áp dụng VAR, BTC giải đã triển khai việc test RT-PCR đối với các đội bóng. Đội tuyển Việt Nam đã có kết quả vào ngày 8-9, tất cả thành viên đội tuyển đều âm tính với SARS coV-2. Việc xét nghệm sẽ được BTC giải tiến hành thường xuyên trước ngày khai mạc cũng như trước các trận đấu.

Trong những buổi tập gần đây, cách đá phòng ngự phản công đã được rèn rất kỹ. Mỗi khi có bóng, các cầu thủ luân chuyển bóng rất nhanh lên phía trên cho pivo dứt điểm. “Đây cũng là tính toán hợp lý bởi chắc chắn Brazil với đẳng cấp và sự vượt trội về thể hình, thể lực sẽ áp đảo tấn công phần sân của đội tuyển futsal Việt Nam, nên chúng ta cần có sự chuẩn bị kỹ để tận dụng các pha phản công nhanh để từ đó hy vọng ghi được bàn thắng. Bên cạnh đó, khâu phòng ngự chặt chẽ được đặt lên hàng đầu để hạn chế tối đa sức mạnh của đối thủ”, Ban huấn luyện đánh giá.

Đội tuyển futsal Việt Nam âm tính với RT-PCR ảnh 1 Đội tuyển futsal Việt Nam trong buổi tập tối 8-9
Đối thủ đầu tiên của đội tuyển futsal Việt Nam là Brazil cũng đã có màn tổng duyệt trước khi bước vào giải và bị Serbia cầm hoà 1-1. Băng hình trận đấu này ngay lập tức được HLV Phạm Minh Giang nghiên cứu kỹ để cập nhật mới nhất về nhân sự, cách chơi của đối thủ.

Tại Vòng chung kết VCK futsal World Cup Lithuania 2021, đội tuyển Việt Nam sẽ gặp đội tuyển futsal Brazil trong trận ra quân tại vòng bảng vào đêm ngày 13-9 (0h ngày 14-9 theo giờ VN). Mới đây, Đài truyền hình Việt Nam cũng chính thức thông báo việc có được bản quyền truyền hình 52 trận đấu tại VCK.

Tin cùng chuyên mục