Đội tuyển futsal Thái Lan thắng nhọc Myanmar

Việc Indonesia thể hiện phong độ ấn tượng khi hoà đội chủ nhà Việt Nam và giành hai trận thắng liên tiếp trước Myanmar và Malaysia đã tạo áp lực lên các cầu thủ Thái Lan trong cuộc so tài với Myanmar. 

Thái Lan thắng khít khao 2-1 trước Myanmar
Thái Lan thắng khít khao 2-1 trước Myanmar

Các nhà ĐKVĐ có khởi đầu thuận lợi khi Panut Kittipanuwong ghi bàn thắng mở tỉ số trận đấu ngay ở phút thứ 3. Ala của đội tuyển futsal Thái Lan thoát xuống và dứt điểm khéo léo đưa bóng đi qua 2 chân thủ môn đối phương. 

Đến phút 13, cách biệt được nhân đôi cho Thái Lan khi đội trưởng Kritsada nhanh chân đưa bóng vào lưới trống trong pha bóng khá lộn xộn. Nhưng chỉ chưa đầy 15 giây sau, Myanmar đã có bàn rút ngắn tỉ số xuống còn 1-2. Thyne Phwet Aung tăng tốc và thực hiện cú sút chéo góc quyết đoán đánh bại thủ thành Katawut.

 Sang hiệp 2, các cầu thủ Thái Lan gặp nhiều khó khăn trước sự lăn xả của Myanmar. Các học trò của HLV Carlos Cesar không tạo ra được nhiều cơ hội thực sự nguy hiểm. Trong khi đó, Myanmar rất nỗ lực để tìm kiếm bàn quân bình tỉ số và khiến đối thủ đã phạm 5 lỗi tổng hợp. Nhưng như thế là chưa đủ để họ giữ lại ít nhất 1 điểm trước đối thủ của mình. 

Đội tuyển futsal Thái Lan thắng nhọc Myanmar ảnh 1 Thái Lan tạm đứng nhì bảng với 6 điểm 

 Giành chiến thắng nhọc nhằn 2-1 trước ĐT futsal Myanmar, Thái Lan đang có được 6 điểm và tạm thời xếp nhì bảng môn futsal nam SEA Games 31.

 Kết thúc trận đấu, HLV trưởng futsal Thái Lan, ông Carlos Cesar nói: “Tôi chưa thể nói gì về cơ hội giành huy chương vàng lúc này. Tôi không muốn tìm cớ đổ lỗi, chúng tôi cố gắng tấn công nhưng không thể ghi bàn. Chúng tôi mắc sai lầm để họ có bàn rút ngắn tỉ số và không đủ mạnh mẽ trong tấn công”.

Tin cùng chuyên mục