Đội tuyển futsal nữ Việt Nam sang Thái Lan tập huấn

Vào những ngày cuối năm, các nữ tuyển thủ futsal Việt Nam đã sớm đi vào tập trung để chuẩn bị cho những giải đấu quan trọng trong những năm tới. Đội đã lên đường sang Thái Lan để tập huấn vào ngày 22-12 với khoảng thời gian 1 tuần.

ĐT futsal nữ Việt Nam. Ảnh: Thanh Đình
ĐT futsal nữ Việt Nam. Ảnh: Thanh Đình

Tại chuyến tập huấn này, bên cạnh việc tập luyện, đội sẽ có 3 trận thi đấu giao hữu với các CLB mạnh của Thái Lan là Kasembudit (2 trận) và Patumkongka. Những trận đấu này là cơ hội để cho các cô gái Việt Nam nâng cao kinh nghiệm thi đấu quốc tế, bởi hiện tại bóng đá nữ futsal Việt Nam có những hạn chế về số trận đấu ở trong nước.

Đến nay, bóng đá nữ futsal Việt Nam chưa có giải VĐQG, chủ yếu là do LĐBĐ TPHCM phối hợp cùng nhà tài trợ LS chủ động tổ chức giải TPHCM mở rộng hàng năm với mô hình không khác gì giải VĐQG để giúp các cầu thủ nữ có cơ hội để cọ xát.

Đội tuyển futsal nữ Việt Nam khởi động từ rất sớm nhằm chuẩn bị cho những mục tiêu lớn trong năm 2020 và 2021. Đội đã đi vào tập trung từ ngày 2-12 tại Trung tâm TDTT Quận 8 - TPHCM (CLB Thái Sơn Nam) để chuẩn bị cho VCK nữ futsal châu Á 2020.

Đội tuyển futsal nữ Việt Nam sang Thái Lan tập huấn ảnh 1 ĐT futsal nữ Việt Nam sẵn sàng cho giải châu Á năm 2020
Danh sách đội futsal nữ Việt Nam ở đợt tập trung này:

Ban huấn luyện: Trương Quốc Tuấn, Ngô Lê Bằng, Trần Anh Vũ, Huỳnh Thị Thanh Khiết, Bùi Thị Hoài

Các vận động viên: Ngô Nguyễn Thùy Linh, Đinh Nguyễn Ngọc Linh, Quách Thu Em, Trần Thị Hải Yến, Đỗ Thị Nguyên, Trần Thị Lan Mai, Nguyễn Thùy Linh, Lê Thị Thùy Trang, Nguyễn Thị Nụ, Nguyễn Thị Hồng Cúc, Trần Thị Vượng, Nguyễn Thị Thảo Anh, Nguyễn Thị Hoài Thương, Trịnh Nguyễn Thanh Hằng, Trịnh Ngọc Hoa, Lê Thị Thùy Linh, Phó Ngọc Thanh Thy, Trần Nguyệt Vi, Đinh Thị Ngọc Hân, Nguyễn Thị Thông Minh.

Tin cùng chuyên mục