Đội tuyển futsal nữ Việt Nam khởi động cho SEA Games 31

Vào đầu tuần này, đội tuyển nữ futsal Việt Nam đã chính thức bắt đầu đợt tập trung chuẩn bị SEA Games 31 tại Trung tâm huấn luyện thể thao quốc gia 2.

Đội tuyển futsal nữ Việt Nam bắt đầu đi vào tập luyện chuẩn bị cho SEA Games 31
Đội tuyển futsal nữ Việt Nam bắt đầu đi vào tập luyện chuẩn bị cho SEA Games 31

Ngày 6-12, toàn đội sẽ tiến hành xét nghiệm Covid-19 tại Trung tâm huấn luyện thể thao quốc gia 2. Nhằm đảm bảo sức khỏe cho các thành viên tham gia đợt tập trung lần này, đội sẽ tập luyện theo nguyên tắc bong bóng trong toàn bộ thời gian 7 tuần từ 5-12-2021 đến 22-1-2022.

Cũng trong ngày 6-12, đội tuyển futsal nữ quốc gia đã tiến hành buổi tập đầu tiên. Theo kế hoạch, trong tuần đầu tiên, các cầu thủ sẽ tiến hành bắt nhịp và làm quen với các chiến thuật mới do ban huấn luyện đề ra. Đội sẽ có các buổi học chiến thuật xen kẽ với các buổi tập trên sân để có được sự chuẩn bị tốt nhất hướng đến SEA Games 31 tổ chức tại Việt Nam

“Do TPHCM đang trong giai đoạn dịch phức tạp nên đội tuyển sẽ tập luyện trong bong bóng tại Trung tâm huấn luyện Quốc gia 2. Trước đợt tập trung, toàn đội sẽ kiểm tra y tế, lấy mẫu xét nghiệm Covid cho các thành viên trước khi bước vào tập luyện. Ban huấn luyện cũng sẽ có những tính toán các trận giao hữu với “quân xanh” cụ thể như đội trẻ Thái Sơn Nam hoặc một số đội phong trào của thành phố trên tinh thần an toàn trên hết nhưng vẫn có điều kiện để các cầu thủ được thi đấu, qua đó giúp ban huấn luyện có những điều chỉnh phù hợp”, HLV Trương Quốc Tuấn cho biết.

Tin cùng chuyên mục