Đội tuyển fustal Việt Nam tập buổi đầu tại Tây Ban Nha

Sau cuộc hành trình khá dài từ TPHCM tới Tây Ban Nha, thầy trò HLV Phạm Minh Giang đã ổn định nơi đóng quân và bước vào buổi tập đầu tiên trong đợt tập huấn hướng tới VCK futsal châu Á 2020.

ĐT futsal Việt Nam bắt đầu hành trình tập huấn tại Tây Ban Nha. Ảnh: Anh Trần
ĐT futsal Việt Nam bắt đầu hành trình tập huấn tại Tây Ban Nha. Ảnh: Anh Trần

Đội đến Malaga - Tây Ban Nha vào trưa 11-2 sau 20 giờ bay. Sau khi nghỉ ngơi, ổn định chỗ ăn ở thì vào buổi chiều HLV Phạm Minh Giang cũng đã cho đội tập nhẹ để thích nghi với môi trường mới. Trong chuyến tập huấn này, thành phần của đội với 18 cầu thủ và cũng là bộ khung chính thức để tham dự VCK giải futsal châu Á 2020.

Đợt tập huấn tại Tây Ban Nha nằm trong kế hoạch của đội tuyển futsal Việt Nam chuẩn bị cho VCK futsal châu Á 2020. Tuy nhiên, vào ngày 3-2, Liên đoàn Bóng đá châu Á (AFC) đã gửi thông báo tạm hoãn giải đấu này nhằm đảm bảo an toàn sức khỏe cho các VĐV, BHL, BTC… khi đại dịch nCoV đang hoành hành.

Đội tuyển fustal Việt Nam tập buổi đầu tại Tây Ban Nha ảnh 1 Đội sẽ thi đấu 3 trận tập huấn tại Tây Ban Nha
Dẫu vậy, nằm trong kế hoạch chuẩn bị kĩ lưỡng cho VCK futsal Châu Á 2020, đặc biệt là hướng tới mục tiêu cạnh tranh suất vé dự VCK FIFA futsal World Cup 2020, ĐT futsal Việt Nam vẫn quyết định lên đường tập huấn để tăng cường chuyên môn cho các cầu thủ.

Trong đợt tập huấn tại Tây Ban Nha, ĐT futsal Việt Nam có trận 3 đấu giao hữu, lần lượt gặp CLB Uma Antaquera vào ngày 12-2, gặp CLB Malaga vào ngày 14-2 và kết thúc đợt tập huấn bằng trận đấu với CLB Real Betis vào ngày 18-2.

Tin cùng chuyên mục