Đội tuyển bóng rổ nữ TPHCM có gói tài trợ “khủng” trong 5 năm

Nằm trong các hoạt động mang tính xã hội, Tập đoàn Novaland đã quyết định tài trợ cho đội tuyển bóng rổ nữ TPHCM với số tiền 10 tỷ đồng trong thời gian 5 năm. Lễ ký kết tài trợ đã chính thức diễn ra tại khu vực Triển lãm BĐS – Novaland Expo 2019, Quận 2, TPHCM vào sáng 14-6. 

Toàn cảnh lễ ký hợp đồng tài trợ. Ảnh: Anh Trần
Toàn cảnh lễ ký hợp đồng tài trợ. Ảnh: Anh Trần

Tham dự buổi Lễ ký kết có ông Mai Bá Hùng, Phó giám đốc Sở Văn hóa và Thể thao TPHCM; ông Huỳnh Trọng Khải, Chủ tịch Liên đoàn Bóng rổ TPHCM; bà Đỗ Thị Nguyệt Nga,Tổng thư ký Liên đoàn Bóng rổ TPHCM; Ban huấn luyện và các thành viên trong đội tuyển nữ cùng Ban lãnh đạo của Tập đoàn Novaland.

Khoản tài trợ trong 5 năm liên tiếp của Novaland sẽ góp phần giúp Đội tuyển có được một nguồn tài chính ổn định trong khoảng thời gian dài để phát triển. Ngoài ra, Novaland cam kết sẽ tiếp nhận các thành viên của đội tuyển vào làm việc tại Tập đoàn theo mong muốn khi hết thời gian thi đấu đỉnh cao.  

Đội tuyển bóng rổ nữ TPHCM có gói tài trợ “khủng” trong 5 năm ảnh 1 Lãnh đạo Sở VH-TT TPHCM và Tập đoàn Novaland tại lễ ký hợp đồng
Được mệnh danh là những “cô gái vàng” trong làng bóng rổ Việt Nam, Đội tuyển bóng rổ nữ TPHCM đã sở hữu 8 huy chương Vàng liên tiếp tại giải vô địch quốc gia cùng nhiều thành tích cao nhất tại các giải Vô địch 3x3 toàn quốc. Đặc biệt năm 2009, các cô gái Việt Nam đã đoạt Huy chương Đồng tại Đại hội Thể thao Châu Á trong nhà, nội dung 3x3; sau đó đến năm 2016 vận động viên Nguyễn Thị Tiểu Duy được bầu chọn là vận động viên xuất sắc nhất tại giải Châu Á – lứa tuổi U16. Đây là đội tuyển cung cấp nhiều nhất vận động viên cho đội tuyển quốc gia Việt Nam tham gia thi đấu tại các đấu trường quốc tế.

Những năm gần đây, Novaland đã dành hơn 300 tỷ đồng cho hoạt động hỗ trợ cộng đồng, triển khai thực hiện hàng ngàn chương trình, với hàng triệu người thụ hưởng trên cả nước. Tiêu biểu như chương trình “Nước sạch học đường” đang triển khai tại gần 80 trường học ở Bến Tre, Long An, góp phần hết sức thiết thực bảo vệ sức khỏe cho hơn 32.000 giáo viên và học sinh.

Đội tuyển bóng rổ nữ TPHCM có gói tài trợ “khủng” trong 5 năm ảnh 2 Bóng rổ nữ TPHCM có thêm nguồn kinh phí trong thời gian 5 năm
Năm 2019, Tập đoàn Novaland tiếp tục cam kết mạnh mẽ đóng góp cho cộng đồng, ưu tiên triển khai các chương trình có tác động lâu dài cho sự phát triển đất nước, thông qua việc đồng hành với các đối tác uy tín trong và ngoài nước. 

Tin cùng chuyên mục