Đội trưởng tuyển Nhật Bản gia nhập Schalke 04

Maya Yoshida, thủ quân đội tuyển Nhật Bản đã chính thức rời Sampdoria để cập bến Schalke 04. Còn nhớ, trung vệ kỳ cựu này chính là người ghi bàn ấn định trận hòa 1-1 của Nhật Bản trước Việt Nam trong khuôn khổ vòng loại World Cup 2022.
Maya Yoshida cập bến Schalke 04
Maya Yoshida cập bến Schalke 04
Schalke 04 đã trở lại Bundesliga chỉ sau một mùa xuống hạng. Đội bóng vùng Ruhr đang ráo riết tăng cường lực lượng hướng tới mùa giải mới. Tân binh đáng chú ý sắp cập bến Veltins Arena đó là Maya Yoshida, đội trưởng đội tuyển Nhật Bản.
Thông tin đã được xác nhận bởi Sky Germany và Fabrizio Romano. Maya Yoshida sẽ gia nhập Schalke 04 theo dạng chuyển nhượng tự do từ Sampdoria. "Hoàng gia Xanh" xem Yoshida là sự thay thế trực tiếp người đồng hương Ko Itakura, tuyển thủ Nhật chơi rất hay mùa trước đã chuyển đến Borussia Monchengladbach. Cựu trung vệ Southampton đang tiến hành những bước đàm phán cuối cùng với Schalke. Lễ công bố hợp đồng và buổi kiểm tra y tế dự kiến sẽ diễn ra vào ít ngày tới.
Maya Yoshida từng ra sân 154 lần tại Premier League và có 72 trận tại Serie A. Hồi tháng 3 năm nay, trong cuộc tiếp đón Việt Nam ở lượt đấu cuối vòng loại World Cup 2022, anh chính là người ghi bàn vào lưới Nguyên Mạnh, giúp Nhật Bản giữ lại 1 điểm ngay trên sân nhà.

Tin cùng chuyên mục