Đội trưởng Huỳnh Như: Thi đấu trên sân nhà sẽ là động lực để giành kết quả tốt

Đội tuyển nữ Việt Nam đã chính thức khởi động cho mục tiêu bảo vệ Huy chương vàng bóng đá nữ tại SEA Games 31 tới đây khi cả đội đã tiến hành tập trung, luyện tập từ cuối tuần qua. Theo kế hoạch đội sẽ có chuyến tập huấn tại Hàn Quốc trước khi về nước nhập cuộc tại SEA Games 31.

Đội tuyển nữ Việt Nam sẵn sàng mục tiêu bảo vệ HCV SEA Games
Đội tuyển nữ Việt Nam sẵn sàng mục tiêu bảo vệ HCV SEA Games

Trao đổi nhanh với giới truyền thông trước buổi tập ngày 28-3, thủ quân Huỳnh Như cho biết: “Thời gian vừa qua tôi và các đồng đội đã duy trì tập luyện tại câu lạc bộ. Ở lần tập trung này, chúng tôi chỉ còn quãng thời gian rất ngắn để chuẩn bị. Đến thời điểm hiện tại, ngày đầu tiên tập trung chưa có nhiều khó khăn. Phía trước chúng tôi là chặng đường mới và hy vọng sẽ gặp nhiều may mắn. Toàn đội đang sẵn sàng theo giáo án của huấn luyện viên Mai Đức Chung và ban huấn luyện”.

“Trong đợt tập trung này, huấn luyện viên Mai Đức Chung đã gọi khá nhiều cầu thủ trẻ, tăng lên so với đợt trước. Đây là cơ hội cho các cầu thủ trẻ thể hiện. Mặc dù còn trẻ nhưng nhiều cầu thủ đã từng góp mặt ở đội tuyển quốc gia trong thời gian trước. Tôi tin sau quãng thời gian đó, các cầu thủ đã tích lũy được kinh nghiệm và ở lần tập trung này sẽ hòa nhập tốt với đội”, Huỳnh Như nói thêm.

Đội trưởng Huỳnh Như: Thi đấu trên sân nhà sẽ là động lực để giành kết quả tốt ảnh 1 Thủ quân Huỳnh Như
Tại SEA Games 31, môn bóng đá Nữ sẽ diễn ra tại Cẩm Phả, Quảng Ninh. Trả lời câu hỏi của phóng viên, Huỳnh Như chia sẻ: “Được thi đấu trên sân nhà, với sự kỳ vọng của tất cả mọi người, toàn đội sẽ có áp lực. Nhưng tôi với các cầu thủ sẽ lấy áp lực đó làm động lực để cố gắng cống hiến và thi đấu đạt thành tích tốt, giành tặng người hâm mộ”.
HLV Mai Đức Chung đã cho gọi 31 cầu thủ ở đợt tập trung này, trong đó có 22 cầu thủ vừa cùng đội đội nữ Việt Nam giành vé tham dự VCK World Cup nữ 2022.

Tin cùng chuyên mục