Đội trẻ Đà Nẵng suýt trở thành F1

Các thành viên của CLB Đà Nẵng một phen giật mình khi thông báo mới đây của nhà chức trách Đà Nẵng trong việc truy vết khi đã có 1 trường hợp F0 xuất hiện tại đại bản doanh của đội bóng sông Hàn.

Đội trẻ Đà Nẵng trong trận đấu tập tại Đà Sơn. Ảnh: TỊNH ĐẾ
Đội trẻ Đà Nẵng trong trận đấu tập tại Đà Sơn. Ảnh: TỊNH ĐẾ

Qua đó, một người được xác định dương tính với Covid-19 đã khai là có đến khu vực tập luyện của đội Đà Nẵng tại Đà Sơn. Qua đó, cơ quan chức năng đã công bố rộng rãi lịch trình di chuyển của bệnh nhân này để truy vết những người đã tiếp xúc gần.

Anh này cho biết đã cùng với bạn bè vào đá bóng ở sân cỏ nhân tạo trong khuôn viên của CLB Đà Nẵng tại Đà Sơn vào ngày 19-7 vào khoảng 17g30. May là ở khung giờ ấy, đội trẻ Đà Nẵng đã ngưng tập luyện và vào buổi cơm tối nên không có trường hợp nghi vấn nào.

May mắn “thoát hiểm”, nhưng lại là bài học cho Ban quản lý Trung tâm này trong việc rà soát chặt chẽ những trường hợp ra vào sân tập luyện, thi đấu. Một lãnh đạo của CLB Đà Nẵng cho biết là sẽ thắt chặt công tác an ninh trong thời gian tới bởi tình hình dịch Covid-19 đang trở lại và diễn biết phức tạp ở nhiều địa phương.

Ngay sau khi xuất hiện ca F0 trong khu vực trung tâm, Ban lãnh đạo đội bóng cũng đưa ra biện pháp mạnh hơn đó là tiếp tục cắm trại, các cầu thủ không được ra cổng nhận vật phẩm, hàng hóa từ bên ngoài cũng như từ phòng bảo vệ.

Đội trẻ Đà Nẵng suýt trở thành F1 ảnh 1
Trong khi đó đội 1 của CLB Đà Nẵng cũng đã được HLV Phan Thanh Hùng cho nghỉ tập từ hơn 1 tuần sau khi công ty VPF có thông báo ngừng kế hoạch mùa giải trở lại vào cuối tháng 7.

Cũng cần nhắc lại, loạt trận của vòng 13 LS V-League 2021 đã bị đình lại vào giờ chót do phía CLB SLNA thông báo với công ty VPF là các cầu thủ của họ được cho là F2 khi tiếp xúc với 1 người trên chuyến bay về Vinh có trường hợp là F0.

Tin cùng chuyên mục