Đội TPHCM sớm giành vé vào bán kết giải bóng đá nữ Cúp Quốc gia 2020

Lượt trận thứ 2 giải bóng đá nữ Cúp Quốc gia diễn ra vào chiều tối 15-7, các cô gái TPHCM cùng với Hà Nội 1 và Phong Phú Hà Nam sớm giành vé vào vòng bán kết.

Đội TPHCM dễ dàng giành chiến thắng trước đội Hà Nội 2.
Đội TPHCM dễ dàng giành chiến thắng trước đội Hà Nội 2.

Ở bảng A, với chiến thắng đậu 6-2 trước Apec Sơn La, các cầu thủ Phong Phú Hà Nam đã có 3 điểm đầu tiên, qua đó cùng với Hà Nội I Watabe là đại diện bảng A sớm giành vé vào bán kết.

Sở hữu trong đội hình nhiều cầu thủ đang khoác áo đội tuyển Quốc gia như thủ môn Trần Hải Yến, tiền vệ Nguyễn Thị Tuyết Dung, hậu vệ đội trưởng Trần Thị Hồng Nhung, Phạm Thị Tươi hay Đỗ Thị Nguyên, các cầu thủ Phong Phú Hà Nam không gặp nhiều khó khăn trong việc kiểm soát thế trận để ghi liền 4 bàn thắng ngay hiệp 1 trong đó Nguyễn Thùy Linh (36) và Nguyễn Thị Tuyết Dung (7) đều lập cú đúp. Với bàn thắng được ghi trong hiệp 2 do công của Đinh Thị Duyên (6) và Lê Hồng Vân (99), đội bóng áo đỏ đã giành chiến thắng một cách thuyết phục, giành trọn 3 điểm đầu tiên đầy thuận lợi.

Đội TPHCM sớm giành vé vào bán kết giải bóng đá nữ Cúp Quốc gia 2020 ảnh 1 Nguyễn Thị Vạn, thủ lĩnh trên hàng công của Than KSVN.
Kết quả này cũng giúp cho Phong Phú Hà Nam cùng Hà Nội I Watabe đại diện cho bảng A để vào bán kết do bảng này chỉ có 3 đội và Sơn La đã hoàn tất vòng bảng với cả 2 trận đều thua.

Ở trận đấu cùng giờ, Than KSVN cũng đã có chiến thắng đầu tiên của mình sau cú sẩy chân trước TPHCM ở lượt trận mở màn. Cả hai bàn thắng cho đội bóng đất mỏ đều được ghi ở hiệp 1 do công của Châu Thị Vang (10) và Nguyễn Thị Vạn (7). Với chiến thắng này, đội bóng của HLV Đoàn Minh Hải cũng giành trọn 3 điểm tuyệt đối.

Ở trận đấu muộn lúc 19h30 cùng ngày trên sân số 1 Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ Việt Nam, TPHCM cũng dễ dàng có chiến thắng cách biệt 2-0 trước Hà Nội II Watabe. Với 6 điểm sau 2 lượt trận, TPHCM là đội đầu tiên bảng B giành quyền vào bán kết. Tấm vé còn lại sẽ là màn phân tranh của hai đội có cùng 3 điểm sau 2 lượt là Hà Nội II Watabe và Than KSVN.

Tin cùng chuyên mục