Đội nữ Việt Nam thắng dễ Singapore 10-0

Chiều 5-7, đội tuyển nữ Việt Nam đã ra sân thi đấu trận thứ 2 tại vòng bảng giải bóng đá nữ vô địch Đông Nam Á 2018, gặp Singapore. Trước đối thủ được đánh giá yếu hơn, các cô gái Việt Nam đã không mấy khó khăn để giành chiến thắng cách biệt 10-0.

Đội nữ Việt Nam có chiến thắng thứ hai liên tiếp
Đội nữ Việt Nam có chiến thắng thứ hai liên tiếp

Sự chênh lệch về đẳng cấp đã giúp các cô gái Việt Nam sớm giành quyền kiểm soát thế trận và đến phút 12, Thu Hằng đã có bàn thắng mở tỷ số cho đội Việt Nam. Sau đó là bàn thắng của Hoàng Thị Lan, cú đúp của Tuyết Dung rồi Thúy Hằng lập công để khép lại hiệp 1 với khoảng cách 5-0 cho đội Việt Nam.

Đội nữ Việt Nam thắng dễ Singapore 10-0 ảnh 1 Thủ quân Huỳnh Như chia vui với Thúy Hằng sau bàn thắng
Dẫn cách biệt 5 bàn cùng đối phương quá yếu, sang đầu hiệp hiệp 2 đội Việt Nam giảm tốc độ trận đấu. Dù vậy, các chân sút Việt Nam cũng ghi thêm 5 bàn để ấn định chiến thắng chung cuộc 10-0 với các bàn thắng của Nguyễn Thị Vân (3 bàn), Hoàng Quỳnh và Thúy Hằng. Đối thủ tiếp theo của đội nữ Việt Nam vào ngày 7-7 sẽ là đội Philippines.
Đội nữ Việt Nam thắng dễ Singapore 10-0 ảnh 2 Vừa có thêm 3 điểm, đội Việt Nam còn bảo toàn được lực lượng cho những trận đấu tiếp theo
Trong khi đó ở bảng A, hai đội Thái Lan và Australia tiếp tục khẳng định sức mạnh với những chiến thắng cách biệt đã được thực hiện. Vào ngày 4-7 ở lượt 3, Thái Lan thắng đậm Campuchia 11-0, trong khi Australia cũng thắng 9-0 trước Timor Leste. 

Tin cùng chuyên mục